Ở những bài viết trước Pos
App đã giới thiệu về các thương hiệu nhượng quyền cà phê và trà sữa nhượng quyền. Hiện nay một xu hướng mới trong làng hội là nhượng quyền hộp sữa chua trân châu. Xu thế này sẽ cải cách và phát triển bùng nổ trong thời hạn tới đây, đem về lợi nhuận cao cho phần nhiều ai biết thâu tóm cơ hội.
Ưu điểm của mô hình này so với cafe và trà sữa là giá cả đầu tư thấp, giá chỉ menu rẻ (chỉ từ trăng tròn nghìn đồng) nên rất dễ dàng tiếp cận khách hàng hàng. Bất kể là học sinh sinh viên, giới trẻ, văn phòng và công sở hay những người lớn tuổi đều rất có thể là quý khách hàng của quy mô này.
Bạn đang xem: Nhượng quyền sữa chua trân châu

Một lợi điểm nữa của mô hình yogurt trân châu là sản phẩm giỏi cho sức khỏe nên dễ được người tiêu dùng sử dụng liên tục tạo lệch giá đều đặn cho các cửa hàng. Xu thế của làng mạc hội bây chừ là sử dụng các sản phẩm giỏi cho sức khỏe nên đây sẽ là mô hình có tiềm năng cách tân và phát triển dài hạn trong tương lai.
Đối với những người dân muốn đầu tư chi tiêu vào mô hình này thì điều quan trọng là tìm được các mến hiệu siêng nghiệp, chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng. Dưới đây là những mến hiệu số 1 thị trường cơ mà Pos
App trình làng để chúng ta tham khảo.
Mục lục bài bác viết
Xu hướng sale sữa chua trân châu nhượng quyền
Về mô hình đầu tư
Mô hình các quán yogurt tại tphcm
Khi chú ý về các quy mô trà sữa ban đầu, nhiều người thiếu tín nhiệm vì độ bền trong kinh doanh mô hình này. Trên thực tiễn cho thấy, mô hình sale trà sữa vẫn mãi mãi và cải cách và phát triển rất tốt. Tuy vậy nhiều quán kinh doanh nhỏ lẻ đang dần nhịn nhường chỗ cho những mô hình chuyên nghiệp hóa bài bản, đáp ứng nhu ước của khách hàng. Tế bào hình sale sữa chua trân châu cũng như vậy.
Trong cuộc sống thường ngày hiện đại, con người đang dần chuyển từ xu thế ăn ngon mặc đẹp nhất sang siêu thị “healthy” hữu dụng cho mức độ khỏe. Đồ ăn thức uống là phần nhiều thứ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cần con người rất là chú trọng. Bởi vì vậy, quy mô sữa chua trân châu đã còn phát triển mạnh hơn thế nữa trong tương lai.
Về sản phẩm

Sữa chua là một thành phầm chứa không ít lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa yêu cầu được các chuyên gia khuyên sử dụng hằng ngày. Thành phầm sữa chua trân châu không solo thuần chỉ cần sữa chua nhưng mà còn phối hợp thêm trân châu dai giòn, nước cốt dừa to ngậy tạo thêm phần cuốn hút cho sữa chua.
Ngoài ra, hộp sữa chua còn hoàn toàn có thể kết phù hợp với nhiều nhiều loại trái cây khác như xoài, dâu, dưa lưới,... Không chỉ tăng thêm vị ngon cho sữa chua, giúp quý khách có thêm sự chọn lựa mà còn tăng lên chất dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe của khách hàng.
Về giá bán bán
Mức giá bán của là điểm mạnh giúp tế bào hình marketing này ngày dần trở yêu cầu “hot”. Giá thành từng loại sản phẩm trên menu hầu hết khá phù hợp. Với tầm sống như ngày nay thì một ly hộp sữa chua trân châu 20.000 đồng phần nhiều mọi người đều rất có thể thưởng thức được.
Bên cạnh đó, tệp người tiêu dùng của quy mô này hơi lớn, từ các em nhỏ, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, bạn lớn tuổi,... đều hoàn toàn có thể thưởng thức sữa chua hàng ngày nên tiềm năng marketing mô hình này là khôn cùng lớn. Đây vẫn là thời cơ tốt cho đa số ai biết nắm bắt xu hướng thị trường.
Chi phí chi tiêu một shop sữa chua trân châu là bao nhiêu?

Hình hình ảnh sữa chua trân châu
Để bao gồm thể bước đầu kinh doanh một cửa hàng nhượng quyền hộp sữa chua trân châu , bạn cần đầu tư các khoản ngân sách sau:
+ túi tiền nhượng quyền: 80 triệu đ đến 100 triệu đồng (tùy thương hiệu nhượng quyền)+ giá thành xây dựng, tô điểm nội thất: 3 -5 triệu đ / m2 (diện tích 60m2 vẫn cần đầu tư chi tiêu tầm 300 triệu đồng)+ túi tiền máy móc, thiết bị: 105 triệu đồng+ chi phí nguyên vật liệu ban đầu: 50 - 100 triệu đ tùy chữ tín nhượng quyềnVậy tổng giá thành để mở một siêu thị sữa chua trân châu nhượng quyền sẽ dao động từ 500 triệu đồng trở lên.
Tham khảo: Top 46 chữ tín nhượng quyền trà sữa khôn xiết lợi nhuận
1/ Nhượng quyền hộp sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản tới từ Hạ Long, Quảng Ninh. Mến hiệu này còn có logo có hình bé thuyền, greed color nước biển khơi là màu đặc trưng thương hiệu.

Sữa chua trân châu Hạ Long nhượng quyền
Sữa chua trân châu Hạ Long mở cửa hàng đầu tiên trên Thái Phiên, tp. Hà nội và hiện giờ đang cải tiến và phát triển toàn quốc. Tính đến lúc này sữa chua trân châu Hạ Long quảng ninh đã tất cả 179 cửa hàng trên khắp những tỉnh thành Việt Nam. Chữ tín này rất được quan tâm nhờ chất lượng sữa chua khá xuất sắc và nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Một số sản phẩm đặc trưng tại hộp sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua ở đây được đóng gói trong số những khay bằng inox trông khôn xiết bắt mắt. Sữa chua có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu sữa chua trân châu Hạ Long rất nhiều mẫu mã để các bạn lựa chọn, ngoài sữa chua trân châu truyền thống, ở chỗ này cũng còn tồn tại những vị hoa trái khác nhau, và những topping đi kèm cũng rất đa dạng, đảm bảo các bạn sẽ không bị nhàm chán như vị sữa chua truyền thống.
Menu khá đa dạng, chúng ta có thể lựa chọn các loại sữa chua phối kết hợp topping. Trong khi còn có thêm nhiều món nạp năng lượng vặt cho mình lựa lựa chọn như dừa khô, trườn khô, hạt hướng dương,…
Về chi phí menu thì uy tín này cũng rất rẻ, chỉ việc 20 nghìn là bạn cũng có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng làm việc đây. Nếu nạp năng lượng trân châu cốt dừa thì thêm 5 ngàn đồng.
Hiện nay, hộp sữa chua trân châu Hạ Long đang là một trong thương hiệu rất khét tiếng với giới trẻ. Nó danh tiếng không chỉ cũng chính vì vị ngon đặc trưng của sữa chua ở chỗ này mà còn là chính vì thiết kế hình hình ảnh thương hiệu trẻ trung, phù hợp với nhiều người. Đây là một lựa chọn chính xác của tổng thể công ty và người thay mặt đại diện pháp dụng cụ của hộp sữa chua trân châu Hạ Long là Lê Hồng Huy.

Sữa chua trân châu Hạ Long
Được biết thương hiệu này đã tập trung phát triển ở các tỉnh cùng dừng nhượng quyền làm việc Hà Nội. Là mến hiệu được rất nhiều người nghe biết tuy nhiên ngân sách chi tiêu nhượng quyền của chữ tín này không thể rẻ.
Chi mức giá nhượng quyền của uy tín này bây chừ đang cao nhất thị trường. Được biết ngân sách thương hiệu về tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương tự 580 triệu vnd (chưa bao gồm các chi phí thiết bị với nguyên vật liệu)
2/ hộp sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long

Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long cũng là một thương hiệu được không ít người ngưỡng mộ bởi hương thơm vị khiến cho người ta cấp thiết chối từ. Từ khi thành lập và hoạt động đến nay Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long đã tất cả hơn 30 các đại lý trên toàn quốc, nghênh tiếp hàng ngàn lượt khách ké thăm mỗi ngà. Xu thế và phong thái quán định hình là phong thái RETRO những năm 90, phối hợp giữa nét tiến bộ và cổ điển.
Menu của quán cực kỳ đa dạng từ đầy đủ cốc sữa chua đủ các loại hương vị trái cây đến mức những món nước như trà sữa, trà chanh, trà đào cam sả, trà vải,... Trong khi Sữa chua trân châu cốt dừa cũng liên tục update những món mới thỏa mãn nhu cầu nhu cầu của khách hàng hàng.

Sữa chua bé xíu heo tắm tiên




Những món ăn healthy giỏi cho mức độ khoẻ
Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long đang cung cấp nhượng quyền sale với nhiều cung cấp hấp dẫn
4 lý do nên chọn sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long làm đơn vị chức năng nhượng quyền:
- lợi nhuận khổng lồ - hồi vốn NHANH chỉ từ 3 - 5 tháng- túi tiền đầu bốn THẤP: chỉ còn 150 - 200 triệu đồng- doanh thu trung bình từng ngày trên từng một đưa ra nhánh xấp xỉ từ 8 - 15 triệu đồng- ưng ý hợp cho những người có ý định đầu tư chi tiêu mô hình F&B có số vốn không cao
Sữa chua trân châu cốt dừa Hạ Long cung ứng được gì cho nhà đầu tư?
- hỗ trợ chuyển giao technology pha chế- set up quầy bar chăm nghiệp- gửi giao quá trình vận hành- hỗ trợ huấn luyện nhân viên chuyên nghiệp- cung ứng truyền thông, quảng cáo- hỗ trợ ý tưởng, gửi ra các menu mới cho thương hiệu- Các sản phẩm của hộp sữa chua trân cốt dừa châu Hạ Long đảm bảo an ninh - unique cho khách hàng sử dụngThông tin nhượng quyền:
HaLongnhuongquyenthuonghieu/
3/ sữa chua Cô Nghi
Sữa chua Cô Nghi là một trong thương hiệu đang có từ lâu đời, hơn hai mươi năm trong việc bán sữa chua. Ý tưởng mở đầu của uy tín nhượng quyền này trước tiên là làm món ăn mếm mộ của con gái mình, tiếp đến cô Nghi bắt đầu quyết định trở nên tân tiến thương hiệu này và hiện giờ đã có chỗ đứng nhất định trên lĩnh vực này.
Và một điểm cháy khách của hộp sữa chua Cô Nghi đó là Menu món đa dạng mẫu mã ở đây.Ở trên đây giá của từng ly sữa chua chỉ với 20.000đ, và có tương đối nhiều topping để hoàn toàn có thể thêm vào sữa chua. Không chỉ là vậy, ngoại trừ sữa chua ra tại chỗ này còn có tương đối nhiều các món không giống cũng lôi kéo không yếu như các món sinh tố, nước ép, chè. Và còn có bán các loại thức nạp năng lượng vặt có tác dụng trăm ngàn con người nhớ đến khác ví như bánh trứng gà non, quẩy chiên giòn,.. Đảm bảo khi tới đây các bạn sẽ không lo bị bi đát miệng nữa đâu .
Chi mức giá nhượng quyền của chữ tín này hiện thời đang cao nhất thị trường. Được biết chi tiêu thương hiệu về tối thiểu 25.000 đô la Mỹ cho 1 cửa hàng tương đương 580 triệu đồng (chưa bao hàm các giá cả thiết bị với nguyên đồ gia dụng liệu)
Hiện nay, hộp sữa chua cô Nghi đã có 11 shop trên cả nước. Tính cho tháng 8/2020, sữa chua Cô Nghi tất cả 3 shop ở Quảng Ninh, 1 siêu thị tại TPHCM, 4 shop tại Hà Nội, 1 shop ở Bắc Giang, 1 siêu thị ở Thanh Hóa, 1 siêu thị ở Quảng Bình.

Món sữa chua ở đây đa dạng, thơm và ngon với hương vị sữa chua do chính tay cô Nghi chế biến. Chính vì Sữa chua cô Nghi hoàn toàn có thể phát triển theo mô hình nhượng quyền mến hiệu đó là sự phong phú và đa dạng trong thực đơn của thương hiệu. Với cốt sữa chua đuối lạnh, chua chua ngọt ngọt mà lại không ngấy, kết phù hợp với nhiều các loại topping mới lạ như trân châu cốt dừa, thạch lá nếp, chuối khô,… món ăn có sự khác biệt của riêng nó nhưng không chữ tín nào có thể bắt chước.

Sữa chua là món nạp năng lượng thường nhật, dễ ăn và phù hợp với tất cả lứa tuổi. Trên thị trường hiện nay, cùng với sự đổ xô ồ ạt của những thương hiệu trà sữa ngoại nhập và các món ăn nhanh, sữa chua cô Nghi là một điểm sáng mới trong buôn bản nhượng quyền yêu đương hiệu.

4/ sữa chua trân châu tươi Yo
Fresh

Sữa chua Yo
Fresh mang lại cho khách hàng hàng xúc cảm cao cấp, sự khác hoàn toàn về sản phẩm, trải nghiệm đồng hóa trên toàn chuỗi và sự chuyên nghiệp chuyên nghiệp hóa về truyền thông. Mến hiệu này còn có chất lượng bậc nhất thị trường, định vị của Yo
Fresh là đứng đầu thị trường về chất lượng, chính vì như thế giá ở chỗ này sẽ nhỉnh rộng so với toàn bộ các uy tín khác trên thị trường (món thấp độc nhất là 23 ngàn đồng). Cỗ nhân diện thương hiệu rất đồng hóa từ thương hiệu Fresh nghĩ là tươi, đến color biển hiệu và màu sơn trong quán rất nhiều có blue color lá cây, đem về sự tươi mát mang lại khách hàng. Trong khi chữ Fresh cũng được hiểu là đại diện thay mặt cho độ tươi ngon của rất nhiều hạt trân châu của thương hiệu này.
Sữa chua của Yofresh đặc trưng thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ không ngọt sắc đẹp vị đường. Nhờ hàm lượng sữa cao cùng lên men kỹ hộp sữa chua Yo
Fresh thơm mịn, đặc và lâu tan khác với các thành phầm khác trên thị trường. Đây là điểm cộng không nhỏ cho thương hiệu này.

Trân châu tươi thơm dậy hương thơm cốt dừa. Nước cốt dừa quánh sánh, béo, bùi, ngậy trái lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua khiến cho hương vị thơm ngon khó tả.

Menu của Yo
Fresh khác hoàn toàn với các loại sữa chua hoa quả có nhân và món trân châu khoai môn (các chữ tín khác chỉ bao gồm trân châu cốt dừa). Đây là gần như món "độc quyền" của Yo
Fresh không thể kiếm được ở ngẫu nhiên nơi như thế nào khác. Củ quả được xay nhuyễn theo công thức độc quyền của Yo
Fresh với lồng vào vào viên sữa chua. Củ quả hơi chua nhẹ, dậy mùi hoa quả tươi càng làm cho đậm đà hương thơm của sữa chua tạo cho sự kết hợp rất tốt vời. Nói theo cách khác đây là sự biệt lập rất to của Yo
Fresh và các thương hiệu khác.


Trong khi toàn bộ các yêu quý hiệu hiện nay chỉ tất cả trân châu cốt dừa thì ngơi nghỉ Yo
Fresh bạn sẽ được thưởng thức trân châu tươi phối kết hợp vị khoai môn khôn xiết khác biệt.
Ngoài ưu điểm về sản phẩm khác biệt, Yo
Fresh còn rất chuyên nghiệp về truyền thông. Ngay từ trên đầu thương hiệu này đã hợp tác và ký kết với các đối tác doanh nghiệp lớn như VTV, báo cafebiz.vn, kenh14.vn,…và rất nhiều KOL để tiếp thị thương hiệu.
Sản phẩm chất lượng cao, chi tiêu truyền thông bài bản nhưng chi tiêu nhượng quyền lại khôn cùng hợp lý. Một ưu điểm của Yo
Fresh mang dù unique sản phẩm số 1 thị trường nhưng lại giá nguyên vật liệu Yo
Fresh cung ứng cho các công ty đối tác lại gần như thấp tuyệt nhất thị trường, chỉ khoảng 35k/kg sữa chua (trong lúc nhiều bên khác cung cấp tận 60k/kg sữa chua). Đây là 1 trong điểm cộng không nhỏ của chữ tín này, giúp các chủ đầu tư nhượng quyền tăng tỷ suất lợi nhuận. Nếu bạn quan tâm nhượng quyền thì đấy là thương hiệu tốt nhất có thể để lựa chọn. Chữ tín này có cơ chế nhượng quyền nước ta linh hoạt theo từng shop hoặc theo độc quyền tỉnh.
5/ sữa chua trân châu Tuấn Liên
Được biết chữ tín này có nguồn gốc từ Hạ Long, đây là một trong những thương hiệu có tiếng nhiều năm ở Hạ Long. Nếu khách hàng đến Hạ Long thì đấy là 1 địa điểm ăn vặt không thể bỏ qua.

Hiện nay tất cả duy độc nhất 1 siêu thị tại hà nội thủ đô nhưng khách tương đối đông. Kế bên ngồi tại quán chúng ta cũng có thể gọi ship mang đến qua những ứng dụng giao hàng.

Sản phẩm sữa chua của uy tín này được thiết kế thủ công, thơm ngon. Bên cạnh đó thương hiệu này có rất nhiều đồ ăn vặt kiểu truyền thống lịch sử cho quý khách lựa chọn.

6/ Nhượng quyền sữa chua trân châu Quảng Ninh
Sữa chua trân châu đã lừng danh từ thọ tại đất quảng ninh đất mỏ xinh đẹp. Mùi vị xốp của kem chua thanh không thực sự gắt hòa cùng với sự thơm rét của trân châu cốt dừa vừa béo vừa bùi cùng đa dạng và phong phú các các loại hương vị rực rỡ phủ thêm vào vị topping Siro được tín đồ dân địa phương và những khách du ngoạn tâm tắc khen ngợi.

Sữa chua trân châu quảng ninh mời call hợp tác
Nếu sữa chua trân châu truyền thống thừa ngọt cùng với bạn, cũng không sao cả. Ở đây tất cả sữa chua nếp cẩm, các hương vị hoa trái như mít đào, hay là cả vị coffe với giá thành từ 25-35k/ly sữa chua.

Một vài ba món trong thực đơn của quán
Thương hiệu sữa chua trân châu Quảng Ninh đã có không ít năm tay nghề trong lĩnh vực kinh doanh và media hình ảnh, với ao ước muốn không ngừng mở rộng tên tuổi và phổ biến hương vị hộp sữa chua tỉnh nhà, sữa chua Trân Châu tp quảng ninh tạo đk cho các đối tác doanh nghiệp hợp tác sale nhượng quyền trên khắp cả nước. Lúc này thương hiệu đã gồm 76 shop trải lâu năm từ nam giới ra Bắc.

Menu của quán
Mô hình nhượng quyền túi tiền đầu tư thuở đầu 200 - 300 triệu vnd với những chế độ hấp dẫn như: Hỗ trợ làm chủ vận hành và truyền thông, cách làm sữa chua độc quyền, thiết kế cửa hàng trọn gói, hỗ trợ thống trị nhân sự và khối hệ thống kho bãi.
Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: 48 Tố Hữu, nam giới Từ Liêm, Hà Nội+ Điện thoại: 09310225557/ Nhượng quyền sữa chua trân châu Cô Thỏ
Sữa chua trân châu cô thỏ là của ai?
Sữa chua Cô Thỏ là đứa con tinh thần của cặp vợ ông chồng ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng. Được biết, Tuấn Hưng mở cửa hàng với ý định đem về 1 món ăn uống vặt ngon và giỏi cho sức mạnh đến thị trường.Tại tp sài gòn thì chữ tín sữa chua trân châu Cô Thỏ được vợ ck diễn viên Huy Khánh không ngừng mở rộng nhiều cơ sở kinh doanh. Đây là uy tín có phong cách decor đáng yêu với color hồng chủ đạo.

Gia đình Tuấn Hưng cùng cô Thỏ
Nổi nhảy lên trong dàn Menu đa dạng của Cô Thỏ là sữa chua Cacao cùng với độ xốp mịn của sữa chua mà lại ngỡ như kem, vị chua đặc thù kích say mê vị giác cùng rất lớp Cacao nguyên chất vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Hình như là sữa chua đào, như thể sự hỗ trợ cho cacao khi tất cả vị thanh mát hơn và hồ hết miếng đào giòn đậm vị. Ta rất có thể liệt kê thêm những món nữa sinh sống menu dưới đây:

Menu của quán cô Thỏ
Hiện hiện nay đã có rộng 20 trụ sở khắp miền nam chủ yếu triệu tập ở thành phố Hồ Chí Minh. Với để không ngừng mở rộng quy mô rộng nữa, Tuấn Hưng đại diện thay mặt kêu điện thoại tư vấn tìm kiếm đối tác thực hiện vẻ ngoài nhượng quyền.

Sữa chua Caco với sữa chua Đào
Lợi ích của vấn đề nhượng quyền sữa chua Cô Thỏ như được huấn luyện và giảng dạy về công thức, được hỗ trợ giá cả marketing hàng tháng, với đặc biệt đảm bảo sẽ thường xuyên có nghệ sĩ xịt thăm chụp hình, xoay clip.
Xem thêm: Cách Nấu Nước Dùng Lẩu Thái Hải Sản Chuẩn Vị, Cách Nấu Lẩu Thái Hải Sản Chua Cay
8/ Nhượng quyền sữa chua Neca
Là mến hiệu đón đầu trên thị trường về hộp sữa chua uống các loại kem sữa chua. Với hình thức trang trí đặc sắc vui tươi duyên dáng nhiều quý khách là thanh niên Neca đã tạo nên uy tín trên thị phần các cửa hàng sữa chua.

Sữa chua Neca kêu gọi đối tác
Và đi đầu trong thực đơn sữa chua uống của Neca chính là sữa chua uống nếp cẩm. Hạt nếp cẩm bởi vì Neca lựa chọn to tròn, mẩy hạt nhưng không nứt kèm theo mùi hương hấp dẫn của nếp thơm không lên men hoàn toàn, kết hợp cùng hộp sữa chua uống làm cho sự hấp dẫn bất kì ai. Bên cạnh đó còn những hương vị đặc thù của quán như: sữa chua yến mạch, hộp sữa chua khoai môn, sữa chua oreo, hộp sữa chua xôi lá nếp.

Sữa chua uống nếp cẩm Neca
Ngoài ra khét tiếng với hộp sữa chua nếp cẩm ra thì những món không giống cũng mắc hàng không kém. Với một menu món khá đa dạng, tiệm tự tin sẽ sở hữu đủ các gì mà bạn cần.

Menu hộp sữa chua nhượng quyền Neca
Hình ảnh của Neca dần dần trở nên phổ cập thêm những nữa nhờ vào vào bề ngoài nhượng quyền. Theo diễn đạt nhượng quyền Neca có rất nhiều lợi ích như thể khai trương nhanh chóng từ 10-20 ngày sau khi ký hòa hợp đồng, tỷ suất hiệu quả cao từ 70-100 triệu/tháng…

Không gian tiệm Neca
Và hiện tại Neca đã có được những kết quả này nhất định mang đến mình. Đó là hiện nay, sữa chua nhượng quyền Neca đã sở hữu được 5 cửa hàng bắt đầu từ 2/2020 tại tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Bắc Ninh. Đây là một khởi đầu rất thuận lợi và còn đáng mong chờ không chỉ có vậy ở tương lại của uy tín nhượng quyền sữa chua này.
Yêu cầu đến phía đối tác doanh nghiệp là phải xuất hiện bằng ở quần thể đông dân cư, diện tích s tầm 20m2 với phương diện tiền về tối ưu là 3m. Ngân sách dự kiến mang đến nhượng quyền sẽ rơi vào thời gian 250 triệu/đồng.
+ Địa chỉ: 542 Đường 3/2, P14, Quận 10, TP hồ Chí Minh+ Điện thoại: 0789939879+ Mail: necafreshyogurtgmail.com
9/ Nhượng quyền hộp sữa chua trân châu Houjicha
Bắt kịp xu hướng sữa chua trân châu, chữ tín Houjicha có bắt đầu từ Nhật bạn dạng đã cùng đang kiến thiết xây dựng tên tuổi của bản thân mình trong lòng nhiều thực khách hàng với nhiều mẫu mã hương vị và giá cả khá mềm.

Khai trương 1 siêu thị Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha với những dừa tươi mềm dẻo thơm ngọt với những lát dừa sấy khô cứng rụm hòa cùng với nước cốt làm cho ta sử dụng mãi vào miệng không thấy ngán.Houjicha còn nhiều đổi khác đặc nhan sắc với sữa chua trân châu như là sữa chua bát bảo, hộp sữa chua trứng muối… ở chi tiêu dao động từ 25-40k/phần

Ly sữa chua Houjicha
Từ mon 1/2020, Houjicha thiết yếu thức thông tin cho nhượng quyền uy tín với hồ hết ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ cài đặt quầy bar chăm nghiệp, thông thường tay thiết kế xây dựng cơ sở từ khâu vận chuyển, nhân viên cấp dưới đến truyền thông media quảng cáo 1 cách hiệu quả.
Và quan trọng Houjicha khẳng định sẽ cung ứng tận trọng tâm khâu sẵn sàng nguyên liệu quality với ngân sách ổn định tuyệt nhất trên thị trường.
10/ sữa chua trân châu Jinju
Tự hào là uy tín tiên phong phối hợp 2 concept sữa chua với đồ uống con đường phố. Jinju gây dấu ấn với khách hàng qua các món lạ mắt như: Matcha sương sáo đá, trà chanh vàng, trà đà sức nóng đới…

Sữa chua trân châu Jinjin
Và quan trọng đặc biệt sữa chua trân châu Jinju matcha đậu đỏ trông rất nổi bật hơn hẳn so với những sữa chua topping trái cây thông thường khác về mùi vị bùi bự thơm của đậu cùng vị ngọt thanh trường đoản cú lá trà Matcha xanh lè với giá bán là 25k.

Sữa chua trân châu matcha đậu đỏ
Với khẩu hiệu “Tương lai nằm trong tay bạn, bạn vẫn muốn cùng tôi xây dựng 1 yêu quý hiệu mang lại tương lai” Jinju sẽ tích cực kêu gọi các đối tác nhượng quyền của mình. Giá thành đầu tư gồm từ 120-150 triệu đồng, và 50 triệu cho giá tiền nhượng quyền.

Không gian quán Jinju
Cam kết roi từ 40-50% thu hồi vốn từ bỏ 3 đến 6 tháng, menu phong phú và đa dạng độc quyền với công thức và đổi mới hàng tháng nên có khả năng đối đầu sinh lời cao trong thị trường Việt Nam
+ Điện thoại: 0947695599
11/ sữa chua trân châu Suke King
Suke King đã hình thành một nét riêng của chính bản thân mình là thương hiệu rất là chú trọng sức khỏe khách hàng trong hàng loạt tên tuổi kinh doanh sữa chua khác.

Logo Suke King
Sản phẩm của Suke King cung cấp nhiều vitamin A,C cùng axit amin tăng tốc hệ miễn dịch. Nâng cao xương khớp, giấc ngủ, hệ tiêu hóa và làm đẹp da nhờ nhiều mẫu mã các nhiều loại chất dinh dưỡng khác. Menu của Suke King có những món nổi bật hoàn toàn có thể kế mang lại như là: sữa chua trân châu con đường đen, hộp sữa chua thạch, kem Ý Gelato… với mức ngân sách từ 25-30k

Không gian tiệm Suke King
Hiện nay Suke King sẽ dần hoạt động mạnh ở cả 2 miền đề xuất đủ tên tuổi mà lại thực hiện cơ chế nhượng quyền, Suke King tuyên tía phí chuyển nhượng ủy quyền siêu cuốn hút và vận tốc hoàn vốn cũng siêu cấp tốc đồng thời được cung ứng trong tất cả các khâu trong vượt trình marketing và nhất là một khi đang mua bạn cũng có thể dùng thương hiệu trọn đời.
12.Sữa chua Mizy nhượng quyền
Với một thị trường sữa chua trân châu “hót hòn họt” như hiện nay, thì câu hỏi ngày càng có khá nhiều người ước ao tham gia vào câu hỏi nhượng quyền sữa chua là vấn đề hiển nhiên.


Với sự lôi kéo từ phía uy tín của mình, sữa chua trân châu nhượng quyền Mizy đã thành công xuất sắc trong việc chinh phục phần đông quý khách của mình. Khác với các thương hiệu sữa chua khác, họ thường xuyên chọn màu xanh da trời nước biển cả và màu trắng là đặc trưng cho mình. Thì hộp sữa chua trân châu Mizy lại gạn lọc sự biệt lập khi phá biện pháp với color cam rực rỡ, thu hút. Và vấn đề đó đã tạo được tuyệt vời tốt với khách hàng.

Sữa chua trân châu mizy
Sữa chua sống đây được làm theo cách thức truyền thống, và nguyên liệu làm sữa chua cũng được lựa lựa chọn rất kỹ lưỡng, để đưa về một hương vị sữa chua tươi mới, đặc thù của quán. Bên cạnh ra, nghỉ ngơi đây còn có một thực đơn dài những loại sữa chua, từ sữa chua truyền thống lịch sử với những vị hộp sữa chua mới,.. Mà lại giá chỉ từ 20k cho một ly sữa chua.

Hiện trên thì khối hệ thống sữa chua trân châu nhượng quyền Mizy đã có 30 trụ sở chủ yếu sinh sống Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên.
Chi giá thành nhượng quyền của thương hiệu tuy chưa được công khai cụ thể nhưng lại được khẳng định trong khoảng chừng 70 - 300 triệu đồng. Vớ nhiên, trong quán trình nhượng quyền sẽ sở hữu được những chiết khấu nhất định cho bạn.
Thông tin liên hệ
+ Email: hoatn848413. Nhượng quyền sữa chua cô Oanh
Sữa chua cô Oanh là 1 thương hiệu sữa chua nhà hàng quán ăn chính hiệu. Các cách thức làm sữa chua tại chỗ này thường theo cách làm truyền thống. đề nghị vị sữa chua tại đây rất sệt biệt. Bạn có thể cảm nhận thấy vị mềm cơ mà xốp, béo, ngọt với chua thanh một giải pháp vừa phải. Nếu là 1 trong tín đồ vật của hộp sữa chua thì đây là địa điểm mà bạn tránh việc bỏ lỡ.

Sữa chua cô Oanh Hải Dương
Không chỉ đặc biệt quan trọng về hương vị của sữa chua, mà những món ăn uống vặt trong menu cũng trở nên là phần đông thứ đã lấy được lòng bạn ngay trong lần trước tiên thưởng thức đấy. Ở đây không tính sữa chua ra, còn có khá nhiều các món ăn vặt như bánh mì nướng, nem rán, thô gà,..


Menu của sữa chua trân châu Cô Oanh
Hiện trên thì chi tiêu nhượng quyền chưa được tiết lộ, nên nếu còn muốn biết bạn có thể liên lạc thẳng với siêu thị để nhận thấy thông tin chính xác nhất, qua thông tin liên hệ bên dưới.
Mặc dù không có quá nhiều đưa ra nhánh như những thương hiệu khác. Và Sữa chu Cô Oanh đang mong mỏi tìm tìm sự an toàn cho uy tín mình. đề xuất những nơi xuất hiện của trụ sở này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về unique nhé.
Các đại lý của sữa chua trân châu Cô Oanh:
+ Cơ sở 1: Số 139 Nguyễn Gia Thiều, p. Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh+ Cơ sở 2: Số 66 tô Hiến Thành, Đình Bảng, trường đoản cú Sơn, Bắc NinhThông tin liên hệ
14/ sữa chua Gao
Ti
Sữa chua Gao
Ti nổi tiếng
Quán sữa chua Gao
Ti là một uy tín nhượng quyền được mọi người biết đến khá nhiều hiện nay. Hiện tại nay, hộp sữa chua Gao
Ti đã tất cả 11 trụ sở ở các vị trí đông đúc như quận 9, Big
C Dĩ An, Phan Rang,...
Menu những món ăn tại sữa chua Gao
Ti
Menu của hộp sữa chua Gao
Ti khá đa dạng với những món sữa chua kết phù hợp với các một số loại trân châu độc lạ, mùi vị tương đối ngon nên được tương đối nhiều chúng ta trẻ yêu thích.
Món sữa chua to ngậy, thơm ngon tại Gao
Ti
Sữa chua kèm với mùi vị ngọt, béo, ngậy, nồng của các loại topping khác nhau như: trái cây, thạch màu sắc sắc, socola, trân châu sữa dừa,... để đem đến sự mớ lạ và độc đáo và thú vị của những món ăn vặt mà lại vẫn đảm bảo an toàn đầy đầy đủ vitamin tốt cho sức khỏe. Những món nạp năng lượng lại Gao
Ti có mức giá thành trung bình xấp xỉ ở khoảng chừng 20 - 30k, đây là mức giá bán khá hợp lý.
Thông tin liên hệ
+ Địa chỉ: Lô 21 Hoàng Diệu, Phan Rang15/ sữa chua trân châu cô Sáu
Sữa chua trân châu cô Sáu cũng là một trong những thương hiệu nhượng quyền khá nổi tiếng tại Hà Nội. Điểm quan trọng của uy tín sữa chua cô Sáu là áp dụng nguồn vật liệu tự nhiên. ở kề bên những món hộp sữa chua với đa dạng mẫu mã topping thì menu tại cô Sáu còn tồn tại món tàu hũ mix độc đáo và khác biệt cũng thu hút nhiều giới trẻ.
Khi tiến hành nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu cô Sáu các bạn sẽ nhận được những ích lợi như:
• thời hạn hoàn lại vốn nhượng quyền chỉ với 3 - 6 tháng
• tránh khỏi những khủng hoảng rủi ro của tiến trình khởi nghiệp khi áp dụng thương hiệu danh tiếng đã tạo dựng được vị thế trong trái tim người tiêu dùng.
• Miễn phí huấn luyện và giảng dạy nhân viên, chuyển giao công nghệ một cách bài bản nhất.

• Miễn mức giá thiết kế siêu thị theo chuẩn của khối hệ thống Sữa Chua Cô Sáu.
• tiết kiệm không hề ít thời gian và sức lực cho việc chi tiêu và cai quản cửa hàng.
• Được cung ứng triển khai quảng cáo mang đến khai trương, quảng cáo.
+ Hot Line: 0823223333+ các đại lý 1: sảnh TTTM New Skyline Nguyễn Khuyến-Hà Đông+ đại lý 2 : 9 Tân Mai-Hoàng Mai+ đại lý 3: 35 Tôn Đức Thắng-Đống Đa+ đại lý 4: lô NV1-02 lô 19 KĐT GeLe
Xia-riverside-885 Tam Trinh-Hoàng Mai+ các đại lý 5: Phố nỉ-Trung Giã-Sóc Sơn-Hà Nội+ đại lý 6: 503 è Hưng Đạo-TP nam định
16/ Nhượng quyền hộp sữa chua Papa

Thương hiệu sữa chua nổi tiếng Papa
Khi kể đến các thương hiệu nhượng quyền hộp sữa chua thì bắt buộc không nhắc đến sữa chua Papa. Sữa chua Papa trưng bày tại các khu vực đông đúc trên Hải Phòng. Sữa chua làm việc đây được thiết kế từ những nguyên vật liệu uy tín và thơm ngon. Phần trân châu dẻo dai, ngập trong nước cốt dừa khủng ngậy.

Sữa chua Papa với nhiều món hấp dẫn, thơm ngon
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm nhiều món topping ăn với như dừa tươi, dừa khô giỏi chuối khô để tăng cường mức độ ngon mang lại cốc hộp sữa chua của mình. Quán còn tồn tại những vị sữa chua khác như: việt quất, cacao, matcha,… từng loại đều có hương vị đặc trưng riêng.
+ CS1: 131 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng+ CS2: 163 tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng+ CS3: 79 quang quẻ Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng17/ Nhượng quyền chữ tín sữa chua trân châu Phúc Long

Sữa chua trân châu Phúc Long có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong ngành F&B nói tầm thường và ngành hộp sữa chua nói riêng. Sữa chua trân châu Phúc Long luôn có độ tin cậy trên thị phần và được bảo hộ thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Hiện nay sữa chua trân châu Phúc Long vẫn sử hữu hơn 60 shop trải lâu năm khắp lãnh thổ nước ta như Hà Nội, HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Đà Nẵng, Nha Trang,... Và các tỉnh tp khác.


Quyền lợi khi hợp tác cùng hộp sữa chua trân châu Phúc Long:
+ Được tìm kiếm và thẩm định mặt bằng (mức độ thành công khi marketing trên các mặt bởi này lên đến mức 80%)+ Được cung ứng thi công shop theo chuẩn concept Phúc Long+ Được cung cấp tuyển dụng và huấn luyện và đào tạo nhân sự chuyên nghiệp+ Được chuyển giao toàn cục công thức, tiến trình quản trị và technology quản trị tiên tiến+ cung cấp triển khai những chương trình kinh doanh lúc khai trương và sau khai trươngĐăng ký tư vấn nhượng quyềnSữa chua Trân châu Hạ Long
“Hãy gia nhập hệ thống Sữa Chua Trân Châu Hạ Long để thâu tóm cơ hội đầu tư chi tiêu tốt nhất”
Không chỉ là thời cơ sở hữu chữ tín uy tín và vững mạnh số một trong ngành F&B Việt Nam, hộp sữa chua Trân Châu Hạ Long gồm sẵn nhiều thế mạnh để đảm bảo lợi ích lâu năm lâu.
Với thể mạnh bạo sở hữu 6 xí nghiệp sản xuất sữa chua tươi ngon khắp Việt Nam, khối hệ thống Marketing, quản lý chất lượng chăm nghiệp. Sữa chua Trân châu Hạ Long tăng trưởng mạnh bạo suốt thời hạn vừa qua, với hứa hẹn liên tục bùng nổ vào tương lai.
Khoản vốn về tối đa hoàn toàn có thể đầu tư?500 triệu - 700 triệu700 triệu - 1 tỷ
Trên 1 tỷ
Tỉnh/TP nơi xuất hiện hàng
An Giang
Bà Rịa-Vũng Tàu
Bạc Liêu
Bắc Kạn
Bắc Giang
Bắc Ninh
Bến Tre
Bình Dương
Bình Định
Bình Phước
Bình Thuận
Cà Mau
Cao Bằng
Cần Thơ (TP)Đà Nẵng (TP)Đắk Lắk
Đắk Nông
Điện Biên
Đồng Nai
Đồng Tháp
Gia Lai
Hà Giang
Hà Nam
Hà Nội (TP)Hà Tây
Hà Tĩnh
Hải Dương
Hải phòng (TP)Hòa Bình
Hồ Chí Minh (TP)Hậu Giang
Hưng Yên
Khánh Hòa
Kiên Giang
Kon Tum
Lai Châu
Lào Cai
Lạng Sơn
Lâm Đồng
Long An
Nam Định
Nghệ An
Ninh Bình
Ninh Thuận
Phú Thọ
Phú Yên
Quảng Bình
Quảng Nam
Quảng Ngãi
Quảng Ninh
Quảng Trị
Sóc Trăng
Sơn La
Tây Ninh
Thái Bình
Thái Nguyên
Thanh Hóa
Thừa Thiên – HuếTiền Giang
Trà Vinh
Tuyên Quang
Vĩnh Long
Vĩnh Phúc
Yên Bái
Δ





Thương hiệu mạnh
Sữa chua Trân châu Hạ Long là chữ tín Fn
B mạnh, đi đầu mang món ăn truyền thống lịch sử Sữa chua trân châu Hạ Long tới khắp địa điểm trên tổ quốc. Shop chúng tôi giữ nguyên vẹn giá chỉ trị truyền thống lịch sử của món ăn dân tộc bản địa và đưa về sự trọn vẹn mang lại trải nghiệm của khách hàng hàng.
Với thế to gan lớn mật có nhà máy sản xuất đảm bảo an toàn nguồn hộp sữa chua ngon, tươi, sạch cùng khối hệ thống phát triển rộng khắp, với rất nhiều nhà đầu tư chi tiêu là những người nổi tiếng, gồm tiếng nói trong cộng đồng. Hợp tác cùng hộp sữa chua Trân châu Hạ Long, các bạn như hổ có thêm cánh, đứng bên trên vai người to con với những sức mạnh sẵn gồm này.
Đọc thêm“Chúng tôi có món ngon vị Việt tới khắp nơi trên nuốm giới. Lợi nhuận bền bỉ cho nhà đầu tư và sự chấp nhận cho khách hàng”
– SỮA CHUA TRÂN CHÂU HẠ LONGKhởi đầu ngay thuộc Sữa chua trân châu Hạ Long
Gia nhập ngay lập tức cùng gia đình hơn 250 member khắp toàn nước của sữa chua trân châu Hạ Long nhằm hưởng những tiện ích Marketing, truyền thông, cùng hệ thống cửa hàng, nhân viên cấp dưới được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp.
Đăng ký hỗ trợ tư vấn