YOUTUBE một nền tảng không quá xa lạ với người việt Nam chúng ta nói riêng cùng cả quả đât nói chung. Trên nền tảng ấy bạn có thể xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là học tập tập, nhưng không nhiều người biết họ còn có thể chạy quảng bá trên You
Tube nữa. Vậy để Tmarketing hướng dẫn các bạn các bí quyết chạy lăng xê trên You
Tube nhé!

Quảng cáo Youtube là gì ?
Quảng cáo trên Youtube là bài toán đưa hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm hay dịch vụ của cá thể hay doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng thông qua những đoạn phim ngắn được phát trải qua ứng dụng Youtube, video clip trên trang web đối tác doanh nghiệp hay các ứng dụng thuộc mạng hiển thị. Bài viết sau phía trên Tmarketing sẽ share tổng thích hợp 6 định hình quảng cáo Youtube cần phải biết một cách chi tiết về phương pháp quảng cáo xuất hiện thêm với tín đồ dùng, cách tính phí hay ngữ cảnh áp dụng của từng định dạng quảng cáo.
Bạn đang xem: Hướng dẫn quảng cáo trên youtube
Vai trò của You
Tube Ads
Cung cung cấp một thị phần đầy tiềm năng
Mặc mặc dù đã lộ diện từ lâu, núm nhưng giữa những năm ngay sát đây, quảng bá You
Tube bắt đầu thực sự trở nên thịnh hành và trở nên tân tiến mạnh mẽ.
Nguyên nhân tới từ sự gia tăng mau lẹ về số lượng người sử dụng nền tảng này: 95% người sử dụng Internet Tại việt nam có sử dụng You
Tube. Đặc biệt trong tiến trình dịch Covid-19, thời gian ở nhà tăng cũng làm thời gian người dùng gắn bó với gốc rễ này bùng nổ. Câu chữ được chế tạo trên You
Tube đa số đều chỉn chu và sáng tạo hơn những nền tảng khác.
Với những tại sao đó, You
Tube hiện nay sở hữu một lượng lớn người tiêu dùng và rất đa dạng mẫu mã về độ tuổi, nếu biết phương pháp quảng cáo hiệu quả thì không thật khó nhằm tìm kiếm và thuyết phục được những người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp.
Tiếp cận chuẩn chỉnh tệp quý khách hàng mục tiêu
Cũng như những dịch vụ quảng cáo không giống của Google, You
Tube mua những phương thức nhắm kim chỉ nam vô cùng hoàn hảo và vậy thể. Ví dụ điển hình như các nhóm nhân khẩu học, côn trùng quan tâm, địa chỉ và danh mục sở thích, thời gian hoạt động của người dùng.
Chúng ta có thể tiếp cận đối tượng rõ ràng dựa trên thông tin họ là ai, họ xem xét điều gì với họ vẫn xem văn bản nào. Nhờ kia phân bổ giá thành quảng cáo một biện pháp thông minh và tiết kiệm nhất
Tăng tính can hệ với khách hàng hàng
You
Tube là một trong nền tảng cực kì sinh động. đa số hình ảnh, âm nhạc và vận động trong các đoạn clip quảng cáo trên You
Tube khiến các văn bản quảng cáo trở nên cảm giác hơn lúc nào hết – việc mà không có bất kỳ dạng lăng xê nghe nhìn nào có thể làm được.
Thế nên nếu như muốn thông điệp quảng cáo của chúng ta có tính can hệ cao cùng in đậm vết ấn trong tâm địa khách hàng, thì lựa chọn You
Tube làm căn cơ quảng cáo là một sự chắt lọc sáng suốt.
Lợi ích của pr trên You
Tube Ads
Kết nối với đối tượng người tiêu dùng của bạn: quảng cáo phát trên hoặc chạy ở bên cạnh video bên trên YouTube hoàn toàn có thể giúp bạn liên kết với khách hàng mục tiêu theo cách khác biệt và xứng đáng nhớ. Bạn có thể thể hiện bản thân, reviews năng lực của chính mình với mọi người hoặc từ ghi hình bạn dạng thân và lý giải cách thành phầm hoặc dịch vụ của bạn có thể mang lại tác dụng cho đối tượng.Tiếp cận đối tượng người dùng phù hợp:Tiếp cận người sử dụng trên You
Tube theo công ty đề, từ khóa hoặc tin tức nhân khẩu học, như “phụ phụ nữ dưới 35 tuổi”.Tạo chiến dịch chỉ trong vài phút:Tạo tài khoản Google Ads, tùy chỉnh chiến dịch với tiếp cận đối tượng của bạn.Đo lường thành công: tò mò xem liệu các bạn có đang tiếp cận đối tượng tương xứng hay không. Kiểm tra tài khoản Google Ads của khách hàng để quan sát và theo dõi số lượt xem, giá thành và ngân sách. Truy cập vào thẻ “Analytics” trong thông tin tài khoản You
Tube của bạn để tìm hiểu thêm về bạn xem. Ví dụ: chúng ta cũng có thể biết những đoạn clip mà khách hàng đang xem cùng thời lượng xem.

Ưu điểm cùng Nhược điểm của You
Tube Ads

Ưu Điểm của quảng bá Youtube Ads
Phạm vi tiếp cận người sử dụng rộng lớn
Hơn 1,9 tỷ tín đồ dùng vận động mỗi tháng đang nói lên sự kẻ thống trị của Youtube trong ngành công nghiệp thương mại & dịch vụ lưu trữ video nói riêng cùng Internet nói chung. Ở Việt Nam, Youtube phổ biến và in sâu vào cuộc sống của chúng ta.
Khoảng 95% người tiêu dùng Internet ở vn có áp dụng Youtube, trong số đó 65% số lượng người xem Youtube bạn dạng di động.Youtube là trang web có số lượt truy vấn nhiều sản phẩm công nghệ 3 tại nước ta (sau Google và Facebook)Vì vậy, Youtube đưa về cho những doanh nghiệp cơ hội tuyệt vời để thông điệp tiếp cận cho hàng triệu người trong nước với quốc tế.
Target phương châm dễ dàng, đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng
Youtube Ads chất nhận được nhắm theo đối tượng người sử dụng và theo nội dung
Đối tượng:
Nhân khẩu học: giới tính, tuổi tác, tình trạng con cái, thu nhập hộ gia đìnhSở thích: những danh mục đối tượng người dùng có sẵn nhằm tiếp cận đội người lưu ý đến các chủ đề nhất định
Tiếp thị lại: tiếp cận bạn xem dựa trên các lần shop trước của họ
Đối tượng tương tự: dựa trên danh sách tiếp thị lại, list so khớp khách hàng
Nội dung
Vị trí: những nơi mà đoạn clip quảng cáo có thể xuất hiện trên YouTube
Chủ đề: chủ đề ví dụ trên You
Tube với mạng hiển thị của Google. Vd: xe cộ hơi, vật dụng lạnh…Từ khóa: những từ hay cụm từ khóa rõ ràng liên quan đến quảng cáo
Thiết bị: thứ tính, điện thoại thông minh, thiết bị di động và màn hình hiển thị TV

Muốn nhắm phương châm chính xác, các bạn cần làm rõ xu hướng hành vi của người dùng Việt Nam.
Khám phá – Giải trí: họ tìm kiếm và xem những đoạn clip thuộc chủ đề họ quan liêu tâm, khám phá xu hướng mới, hot trend trong nước cùng quốc tế.
Tiếp cận KH ở tiến trình thu hút và nhận biết thương hiệuThích phù hợp target theo hạng mục sở thích, nhà đề…
Tìm hiểu: người tiêu dùng Youtube thông thường sẽ có một hoặc nhiều mục tiêu cụ thể. Xem video là phương pháp họ tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề, cực nhọc khăn.
Tiếp cận KH ở tiến độ cân nhắcTarget theo tự khóa, vị trí
Quảng cáo tối ưu đưa ra phí
Quảng cáo Youtube có tương đối nhiều cách tính giá thành khác nhau, như thể trên từng lượt xem video, lượt hiển thị, lượt chuyển đổi… Một lượt chuyển đổi thường có mức giá khoảng vài trăm vnd mang lại vài nghìn vnd. Nếu người dùng bấm nút “Skip Ads” (bỏ qua quảng cáo) lúc xem đoạn phim quảng cáo thì các bạn sẽ không bị tính phí cho lượng view đó.
Đo lường bỏ ra tiết, rõ ràng
Thông qua Youtube Analytics, bạn thuận tiện theo dõi pr được hiển thị bao nhiêu lần, tỷ lệ nhấp vào QC, giá thành cho từng lượt hiển thị, thời khắc người nào đó bỏ qua… cạnh bên đó, chúng ta có thể yêu cầu bộ phận âu yếm khách sản phẩm hỏi quý khách hàng biết sản phẩm/ dịch vụ của công ty từ đâu để so sánh với xác suất chuyển đổi.
Thời gian tiếp cận liên tục
Các doanh nghiệp có nhiều thời cơ thu hút sự chăm chú của khách hàng hàng
1 lần truy cập Youtube: xem vừa đủ 7 trang khác1 phiên truy cập trên lắp thêm di động: hơn 40 phútNhược điểm của truyền bá Youtube Ads
Không thể lựa chọn video để hiển thị quảng cáo
Bạn được nhắm mục tiêu trong phạm vi nhất mực nhưng ko được lựa chọn ngữ cảnh nhằm phát clip quảng cáo. Đứng ở vai trò của fan dùng, bạn sẽ thấy thỉnh thoảng quảng cáo hiển thị chẳng liên quan đến đoạn phim đang coi cả.
Chưa về tối ưu được đa số yếu tố tăng tỷ lệ tương tác
Văn phiên bản xuất hiện tại trên clip quảng cáo có phần trăm rất thấp. Nó bị giới hạn tối nhiều 50 ký tự bao hàm CTA (kêu gọi hành động), diễn tả ngắn gọn… Để tương khắc phục hạn chế này, chúng ta nên tạo Thumbnail thu hút bạn xem và đầu tư chi tiêu chỉn chu cho các giây trước tiên của video.

Khó target chính xác khách hàng
Nhắm phương châm vừa là điểm mạnh cũng là yếu điểm của Youtube Ads. Bài toán thu hẹp đối tượng quảng cáo không có nghĩa là bạn nhắm đúng các người tiêu dùng tiềm năng, vì người dùng tự chế tác danh mục đoạn phim của riêng rẽ họ.
Chạy truyền bá Kênh Youtube Ads cần chuẩn bị những gì?
Chạy quảng cáo mang đến Kênh Youtube khá tinh vi cho ai chưa tò mò về Youtube Ads. Nó yên cầu người tùy chỉnh cấu hình và chạy quảng cáo phải tiến hành nhiều lần mới nắm vững mọi tính năng. Sau đó là 3 thứ cần thiết bạn cần có khi chạy quảng bá kênh Youtube kết quả và 6 bước thiết lập cấu hình quảng cáo video từ A-Z:
Tài khoản lăng xê GoogleThẻ Visa hoặc thẻ Mastercard
Kênh Youtube
Tiếp theo, Tmarketing sẽ lý giải bạn cách để tạo tài khoản quảng cáo Google, thêm phương thức thanh toán giao dịch bằng thẻ tín dụng và liên kết kênh Youtube cùng với Google.
Cách tạo thông tin tài khoản quảng cáo Google Ads
Bạn cần tạo tài khoản quảng cáo Google nếu còn muốn chạy quảng bá kênh Youtube vì Youtube ở trong quyền điều hành của Google. Với hồ hết ai chưa tồn tại tài khoản Google, nhằm khởi tạo tài khoản bạn hãy truy cập vào website https://accounts.google.com/signup. Sau đó, các bạn điền rất đầy đủ thông tin, nhận “Tiếp theo”, thường xuyên điền thông tin cá nhân, nhấn “Tiếp theo” với nhấn “Tôi đồng ý” để hoàn tất tạo nên tài khoản.

Thêm phương thức giao dịch cho thông tin tài khoản quảng cáo Google
Tiếp theo, chúng ta phải thêm phương thức giao dịch trong tài khoản quảng cáo Google.
Bước 2: Nhập thông tin Gmail chúng ta vừa đăng ký vào với nhập tên trang web của khách hàng hoặc trang web tùy ý như thế nào đó. Nhận “Tiếp tục”Bước 3: thiết lập cấu hình và lưu thông số kỹ thuật chiến dịch (đây là cách không quan liêu trọng, nên các bạn không bắt buộc nhập thông tin đúng mực và chi tiết)Bước 4: Thêm những thông tin thanh toán giao dịch cho Google AdwordsBước 5: Nhập thông tin thẻ thanh toán giao dịch gồm số thẻ, tháng/năm, CVC, tên chủ thẻ. Sau đó ghi lại tick vào ô “Địa chỉ thẻ tín dụng thanh toán hoặc thẻ ghi nợ hệt như ở trên”Bước 6: Đánh vệt tick vào ô “Tôi đồng ý với quy định Adwords”. Dấn nút “Hoàn tất và chế tạo ra quảng cáo”
Liên kết kênh Youtube và thông tin tài khoản quảng cáo Google
Khi đã có tài năng khoản pr Google, bạn hãy links nó cùng với kênh Youtube bạn muốn chạy quảng cáo. Ở trang Google Adwords, góc trên bên phải, bạn click chuột chữ “Cài đặt” và lựa chọn “Tài khoản được liên kết”. Sau đó, bạn tìm và lựa chọn Youtube rồi nhấp vào nút “Chi tiết”. Tiếp theo, các bạn bấm nút “Thêm kênh” (Add channel) cùng dán đường link của kênh Youtube vào.
Kế đến, các bạn bấm “Tôi tải kênh này” ví như là chủ kênh. Sau đó, lựa chọn nút “Vào Youtube”. Tất cả các kênh Youtube tất cả trong tài khoản của bạn sẽ được hiển thị, bạn hãy chọn kênh Youtube mà bạn muốn chạy quảng cáo, rồi chọn OK. Tiếp theo, bạn đặt thương hiệu cho tài khoản Adwords và khắc ghi tick vào cả bố đặc quyền. Bấm “Hoàn tất” là chúng ta đã thành công kết nối 2 tài khoản với nhau.
Hướng dẫn cụ thể cách lăng xê kênh Youtube Ads hiệu quả
Bước 1: tạo nên chiến dịch quảng bá mới
Trong screen tài khoản Google Ads, chúng ta chọn “Chiến dịch” ở thanh sidebar (cột mặt trái), nhấp vào hình tượng dấu cộng màu xanh da trời sẽ xuất hiện thêm một bảng chứa các từ “Chiến dịch mới”. Hãy nhấp vào đó.


Màn hình sẽ gửi sang cửa sổ với tiêu đề nhiều loại chiến dịch. Bạn nên chọn “Tạo 1 chiến dịch cơ mà không bắt buộc hướng dẫn cho mục tiêu”. Sau đó, Google sẽ liên tục cung cấp cho mình 5 tùy chọn: tra cứu kiếm, hiển thị, sở hữu sắm, video, ứng dụng toàn cầu. Nên chọn lựa video.


Bước 2: thiết lập chi tiết cho chiến dịch của bạn
Bây tiếng bạn đã đi vào phần cài đặt chi tiết mang đến chiến dịch mới. Đầu tiên, chúng ta đặt tên cho chiến dịch, đặt giá thành chạy hàng ngày và chọn lịch chạy đến chiến dịch quảng cáo kênh Youtube có ngày ban đầu và kết thúc. Gồm 2 chiến lược đặt giá chỉ thầu là:
CPV về tối đa (chi phí các bạn trả cho 1 lượt coi quảng cáo)CPM tối đa (chi phí các bạn trả mang lại 1000 lượt hiển thị quảng cáo nhấn được)

Tiếp theo, bạn kéo cho mục “Mạng”. Bạn có nhu cầu vị trí như thế nào thì hãy đánh dấu vào địa chỉ đó:
Kết quả tra cứu kiếm trên YoutubeVideo bên trên Youtube
Đối tác bên trên display network

Kế tiếp, chọn ngữ điệu và địa chỉ địa lý của bạn tiềm năng. Ví dụ, bạn triệu tập vào khách nước ta thì chọn tiếng Việt với chọn nước ta là vị trí mà quảng bá hiển thị. Bạn có thể chọn 1 non sông hay những tỉnh tuyệt thành phố.

Loại Inventory được cho phép bạn chỉ hiển thị quảng cáo trên đều nội dung tương xứng với chữ tín của bạn. Ví dụ, công ty lớn bạn bán hàng chơi con trẻ em, bạn sẽ không ý muốn quảng cáo của bản thân được hiển thị với nội dung bạo lực hoặc tình dục.

Loại trừ các nội dung nhìn có vẻ như không cần thiết nhưng đó là bước bạn tránh việc bỏ qua. Nó đi sâu hơn một chút bằng cách cho phép chúng ta chọn lắc đầu các hạng mục nội dung nhạy cảm, ví dụ điển hình như các nhóm video thảm kịch và xung đột, sự việc xã hội tiêu cực.

Bước 3: hướng tới đối tượng bạn muốn tiếp cận
Mục “Nhân khẩu học” là cách hình thành đối tượng người dùng mục tiêu của bạn. Bạn được xác định khách mặt hàng qua những tùy chọn: giới tính, tuổi tác, trình trạng hôn nhân, thu nhập cá nhân hộ gia đình.

Tiếp đến, các bạn mài giũa đối tượng người tiêu dùng tiềm năng bằng phương pháp chọn thị trường phương châm qua tùy lựa chọn Google cung cấp.

Bước 4: Chọn chỗ hiển thị quảng cáo
Ở bước 4, các bạn được chọn một số loại nội dung ví dụ mà bạn có nhu cầu quảng cáo xuất hiện gồm:
Từ khóa mục tiêu: Nhập hoặc dán những từ, nhiều từ vào ô từ khóa.

Tube tuyệt mạng hiển thị sao cho tương xứng với mục tiêu của chiến dịch.

Bước 5: Chọn video clip tiếp thị của bạn
Bạn nhập tự khóa tương quan để search kiếm video clip tiếp thị của bạn. Hãy nhớ cài lên đoạn phim quảng cáo đến kênh Youtube trước khi chúng ta làm bước 5.
Bước 6: Định dạng đoạn clip quảng cáo
Cuối cùng, bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn bao gồm sẵn dựa trên các đặc tính của chiến dịch quảng cáo. Hãy nhớ bổ sung link URL, lời lôi kéo và tiêu đề. Các bạn nhấn nút “Lưu và tiếp tục” (Save và continue), rồi nhấn “Tiếp tục tới chiến dịch” (Continue lớn campaign) nhằm hoàn tất tùy chỉnh thiết lập chiến dịch quảng cáo kênh You
Tube.
Một số điều cần xem xét khi chạy truyền bá You
Tube Ads
Lựa chọn đoạn clip quảng cáo hấp dẫn: văn bản quảng cáo quyết định rất to lớn đến kết quả của chiến dịch, vì vậy khi khẳng định quảng cáo bên trên Youtue chúng ta nên đầu tư chi tiêu vào đoạn phim quảng cáo cầm cố thể: về hình ảnh, nhân vật, sản phẩm, âm thanh
Không bắt buộc quảng cáo những video clip quá dài: thực sự người tiêu dùng không đủ thời gian và kiên nhẫn để xem hết video clip của bạn. Bởi vì vậy chớ quá tham nội dung, hãy triệu tập làm khá nổi bật những phân cảnh mở màn để tăng sự thu hút đối với khách hàng
Nội dung video làm bổi nhảy giá trị của sản phẩm: hãy cho người sử dụng thấy những tiện ích mà họ nhận thấy khi áp dụng sản phẩm, thương mại dịch vụ bạn cung cấp.
Ngoài ra còn có một số quảng cáo youtube ads trên Đà Nẵng những để ý khác về hình ảnh, âm thanh, lời bình, thời lượng…

Như vậy Tmarketing đã chỉ dẫn cho chúng ta các cách chạy quảng bá You
Tube Ads, mong muốn thông qua nội dung bài viết này các chúng ta có thể tự chạy mang lại mình một chiếc quảng cáo hoàn chỉnh và thật thành công nhé!
Youtube Ads gồm nhiều hiệ tượng quảng cáo lý tưởng để doanh nghiệp đào bới những phương châm như xây dựng cải cách và phát triển thương hiệu, trình làng quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Liệt kê sơ qua họ có: truyền bá banner, trueview, homepage, hiển thị, … bạn muốn tự xúc tiến quảng cáo trên nền tảng này, hãy xem thêm cách chạy pr Youtube bỏ ra tiết, bạn có thể khởi sinh sản chiến dịch quảng cáo đảm bảo hiệu quả, nhắm mục tiêu mục tiêu, tăng lượng view trên Youtube.
![]() |
Youtube Ads là gì? Đó là hiệ tượng trực con đường Google hiển thị trên kênh Youtube bên dưới dạng video clip quảng cáo, ra mắt sản phẩm, thương mại dịch vụ khác nhau.
CÓ NÊN CHẠY QUẢNG CÁO mang đến KÊNH YOUTUBE?
Bạn đang vướng mắc có yêu cầu chạy quảng cáo mang lại kênh Youtube xuất xắc không? Youtube nguyên tắc giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cấp tốc chóng, tăng lượng traffic khủng về mang lại website. 10 nguyên nhân thuyết phục yêu cầu chạykênh Youtube là:
• hơn 90% quảng Youtube được hiển thị đúng đối tượng người sử dụng mục tiêu.
• không ngừng mở rộng phạm vi tiếp cận với hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập từng tháng.
• kết quả cao hiển thị trên nhiều căn cơ thiết bị khác nhau.
• Đáp ứng phương châm Youtube Ads, linh hoạt, ít rủi ro.
• tối ưu chi phí, giá bán thầu, tiết kiệm chi phí ngân sách.
• số lượng giới hạn tần suất lộ diện và mốc giới hạn hiển thị.
• dễ dãi kiểm tra và đo lườngkênh tốt.
• Nhắm kim chỉ nam nâng cao: cho phép loại trừ rất nhiều sản phẩm/hoặc thương mại & dịch vụ không liên quan.
QUẢNG CÁO YOUTUBE BAO NHIÊU TIỀN?
Chiến dịch chạy lăng xê trên Youtube bao nhiêu tiền? Đối kênh Youtube, đã trả theo từng lượt xem, đưa ra tiết:
• quảng cáo video
Youtube thông thường (trueview), mức ngân sách giao đụng từ 80đ - 150đ cho một lượt view.
• Nếu format ads Bumper ads, tất cả mức đấu thầu tự 20.000đ - 30.000đ theo CPM (mỗi 1000 lần hiển thị).
Khoảng chi tiêu này được tăng giảm nhờ vào vào quality video, kim chỉ nam và hiệu quả quảng cáo hy vọng hướng đến.
Khi coi Youtube, có tương đối nhiều lần bấm vào nút Skip Ads có thể Youtube vẫn tính tổn phí một lượt view.
Không buộc phải lo, để đảm bảo an toàn quyền lợi cho tất cả những người dùng, Youtube sẽ miễn phí cho đơn vị quảng cáo sống 5s đầu tiên.

Ngân sách Youtube tùy trực thuộc vào từng hình thức.
CÁC DẠNG QUẢNG CÁO YOUTUBEPHỔ BIẾN
Các loại quảng cáo bên trên Youtube thông dụng như:
1. Skippable in-stream Ads
• Quảng cáo khiến người sử dụng rất tức giận khi chạm mặt phải nhưng những nhà tiếp thị trên thế giới lại khá yêu thích vì tác dụng mà nó sẽ mang lại.
• Skippable in-stream Ads hay còn gọi là True
View Ads làquảng cáo vào luồng, lộ diện ngay trước khi bắt đầu một video, với đó là 1 trong banner yêu đương hiệu ở góc cạnh trên cùng bên phải.
• Đối với True
View Ads lựa chọn đặt giá thầu CPV(theo như khoác định), bên tiếp thị, pr chỉ trả chi phí khi người tiêu dùng đã xem ngừng 30s quảng cáo.

chạy Skippable in-stream
2. Unskippable in-stram Ads ( Pre-Roll Ads)
• Unskippable in-stream Ads là một hiệ tượng youtube adscó thời lượng khoảng 15 giây với không thể quăng quật qua.
• Quảng cáosẽ không gắn kèm những banner cùng cũng không có CTA ( lời kêu gọi hành động) làm sao khác kế bên dòng link “ truy cập vào trang web”.

Chạy Unskippable in-stream
3. Bumper ads
Hình thức quảng cáo ko thể làm lơ dưới 6 giây, trên đây được nhận xét là cáchtuyệt vời để các bạn tạo ra điểm khác biệt mạnh đến fan xem, chế tác hướng thu cho tất cả những người dùng hệ trọng với từng bước câu chuyện.

Tạo quảng bá trên youtube
4. Video clip Discover Ads
• clip Discovery Ads nhằm mục tiêu mục đích tiếp thị đoạn clip đến người dùng một cách nhanh chóng.
• Hình ảnh, video phải si để kích thích người dùng click vào Ads. Dịp này, sẽ lộ diện một đoạn phim cụ thể, báo tin sản phẩm, dịch vụ tới bạn xem.
• clip Discovery Ads sẽ giúp target mang lại tất cả đối tượng người tiêu dùng sử dụng Youtube chứ không hề phải hướng tới mọi đối tượng nào thay thể. Phạm vi tiếp cận sẽ không biến thành giới hạn.
Quảng cáo bên trên youtube
Video Discover Ads
5. Sponsored card ads
Sponsored thẻ Ads hay còn được gọi là thẻ tài trợ được lộ diện trong video dưới dạng một hành lang cửa số pop-up CTA nhỏ.
Sponsored card Adscó tính năng giới thiệu video và các sản phẩm khác trải qua Google Shopping.
6. In-video overlay ads
• In-video Overlay Ads (quảng cáo lớp phủ) khá phổ cập hiện nay. Một hình thức dễ thấy khi chúng ta thấy những đoạn clip banner lăng xê xuất bây chừ dưới video.• In-video Overlay Ads nhiều khi còn chứa các dòng văn bản nhỏ cung cấp thông tin để bạn xem nhấp vào Ads.

Chạy
In-video overlay ads
7. Dislay ads
Dislay Ads là một trong những dạng quảng cáo trên Youtube. Dislay Ads chỉ xuất hiện trong một khoảng thời hạn ngắn với hiển thị nghỉ ngơi cột bên phải bên trên danh sách video clip được đề xuất. Size Dislay Ads đa dạng.
Dislay ads
8. Masthead
Masthead Ads là 1 trong những trong các hình thức
Youtube Adsxuất hiện trên cùngtrang nhà Youtube, tương xứng với cấu hình mobile với desktop đề nghị phạm vi tiếp cận quý khách hàng rộng rãi.
Hạn chế nhiều loại quảng cáo này là chỉ dành riêng cho một bên quảng cáo ở mỗi giang sơn vào mỗi ngày.

Hướng dẫn quảng bá trên
Youtube
Masthead
CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO YOUTUBE HIỆU QUẢ
Các cách chạy youtube ads được hướng dẫn cụ thể như sau:
1. Tạo thông tin tài khoản Google ads
Như đã share ở phần bên trên thì bạn cần có 1 thông tin tài khoản Googleđể chạy truyền bá cho đoạn clip Youtube. Đểbạn yêu cầu 1 địa chỉ mail.
Đăng nhập tài khoản:https://ads.google.com/intl/vi_vn/home/
2. Links tài khoản google adwords với kênh Youtube
• cách 1: Vào phần Công cụ & chọn tài khoản được liên kết.
Xem thêm: Mở hộp iphone 12 pro max đầu tiên tại việt nam, iphone 12 pro max giá bao nhiêu 2023
• bước 2: Chọn chi tiết (Youtube).
• bước 3: chọn thêm kênh.![]() |
Thêm kênh vào thông tin tài khoản Google |
![]() |
Nhập url kênh vào chỗ này Google sẽ tự động hóa hiển thị kênh |
![]() |
Kênh không thuộc nhà sở hữu, hãy nhờ cất hộ yêu ước cho chủ thiết lập kênh |
3. Tạochiến dịch ads
• cách 1:Chiến dịch và Chọn Chiến dịch mới.![]() |
Bắt đầu với câu hỏi khởi chế tạo ra chiến Google Ads |
![]() |
Bạn tất cả thể chọn một mục tiêu hoặc lựa chọn không buộc phải mục tiêu |
![]() |
Vì chạy Youtube nên ở trong phần loại chiến dịch sẽ là video |
![]() |
Bạn rất có thể chọn nhiều loại chiến dịch phụ là clip tùy chỉnh |
A. một số loại chiến dịch: khoác định.
![]() |
Phần này bọn họ sẽ nhằm mặc định |
B. thương hiệu chiến dịch: rất có thể tùy chỉnh.
![]() |
Bạn có thể tùy chỉnh cấu hình là phần thương hiệu chiến dịch để quản lý |
C. chiến lược đặt giá bán thầu: CPV buổi tối đa.
![]() |
Chiến lược tính phí nhờ vào lượt xem clip được tính |
D. chi tiêu và ngày
Chọn ngân sách ngày.
Nhập ngân sách.
![]() |
Đặt giá cả và thời hạn chạy |
Lưu ý:Hoặc chúng ta cũng có thể cài chi phí toàn chiến dịch. Cùng đặt ngày bắt đầu, ngày chấm dứt chiến dịch nếu muốn.
E. Mạng: lựa chọn mạng lưới mà đoạn phim quảng cáo hiển thị.
![]() |
Chọn 1 trong số 3 hoặc lựa chọn hết |
F. Ngôn ngữ: Chọn toàn bộ hoặc giờ Việt
![]() |
Chọn 1, những hoặc toàn bộ ngôn ngữ |
G. Địa điểm: chúng ta có 3 sự lựa chọn
Tất cả.
Việt Nam.
Nhập 1 địa điểm khác: Nhập địa điểm rõ ràng như tỉnh, thành phố . . .
![]() |
Bạn rất có thể tùy chình khoanh vùng mà bạn có nhu cầu video hiển thị |
H. thải trừ nội dung
![]() |
Chọn nội dung mà bạn thích loại trừ ko hiển thị quảng cáo |
I. cài đặt bổ sung
![]() |
Cài đặt thêm 1 số thiết lập cấu hình hoặc vứt qua |
A. tùy chỉnh cấu hình tên nhóm
![]() |
Điều chỉnh thương hiệu nhóm thế nào cho dễ cai quản lý |
B. Target đối tượng
Nhân khẩu học: Tuổi, giới tính, trạng thái phụ huynh
![]() |
Bạn rất có thể nhắm mục tiêu người sử dụng theo những tiêu chí trên |
Đối tượng: Ngành, thành phầm cụ thể
![]() |
Bạn cũng rất có thể nhắm kim chỉ nam theo ngành sản phẩm, dịch vụ |
Nội dung: tự khóa, công ty đề, địa chỉ đặt
![]() |
Target theo chủ thể hay tự khóa là 1 sự lựa chọn |
C. Đặt giá thầu
CPV là giá chỉ thầu theo đợt xem. Nghĩa là nếu như đủ điều kiện tính là 1 trong lượt xem thì các bạn sẽ trả phí
Đặtthầu nghĩa là các bạn sẽ đặt giá về tối đa cho một lượt xem mà chúng ta có thể chi trả. Nếu như ở thời gian nào đó tổn phí 1 lượt xem buộc phải trả cao hơn giá thầu thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị
![]() |
Bạn có thể đặt giá bán thầu buổi tối đa đưa ra trả cho một view |
A. Tìm clip hoặc dán links video.
B. Chọn các loại quảng cáo.
C. tải nội dung quảng cáo.
Nhập url hiển thị.
Nhập url cuối cùng.
Chọn thêm CTA nếu như muốn.
Thêm biểu ngữ hình ảnh nếu muốn.
Xem trước quảng cáo.
Tạo chiến dịch.
![]() |
Cài đặt ngôn từ quảng cáo cùng với những thiết lập cấu hình trên |
Ghi chú: nếu như sau cách này tài khoản Googlebạn chưa download phương thức thanh toán giao dịch thì nhập tin tức thẻ thanh toán ở đây. Còn mong cài trước thì chỉ việc vào phần thiết lập thanh toán, và thêm phương thức trước khi tạo chiến dịch bắt đầu là được.
![]() |
Bạn tham phương thức thanh toán cho tài khoản trước |
CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE HIỆU QUẢ
Mục tiêu thiết yếu của Youtube chính là tăng lượt fan xem cùng tăng lợi nhuận cho nhà kênh. Vì thế, bạn phải luôn luôn luôn đưa ra giải pháp cho kênh Youtube phù hợp:
• Thu hút người xem bằng cách liên kết với google nhằm kênh Youtube tăng view và thời gian xem. Nhắm mục tiêu theo chủ đề và đối tượng người dùng có chung sở thích để hối hả tiếp cận người thân mật tiềm năng.
• Tăng lượt đăng ký: lúc đã có tương đối nhiều lượt xem, hy vọng có thêm người đăng ký kênh. Chúng ta cũng có thể triển khai chiến lược tiếp thị lại kênh youtube. Có thể chấp nhận được bạn hướng về những ai chưa đk kênh nhưng lại đã liên can kênh bằng phương pháp xem, thích hợp hoặc thừa nhận xét về video.
• Tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng thêm chuyển đổi. Lăng xê Youtube đã trở thành kênh quảng cáo không thể thiếu với ai mong gia tăng chuyển đổi hoặc mở rộng phễu đầu vào.
• không ngừng mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu: bạn cũng có thể kết hợp kĩ năng tiếp thị lại tương xứng với tùy chọn nhắm mục theo vùng địa lý và ngữ điệu để tiếp cận những đối tượng người tiêu dùng khán giả tương tự như ở các tổ quốc khác.
• tiếp thị nội dung | yêu quý hiệu: Chiến dịch tạo nội dung, yêu quý hiệu mới như album, sản phẩm, đợt sắm sửa lớn trực tuyến. Bạn cũng có thể tạo tiếng vang mập khi thực hiện quảng cáo đệm, tiếp kia phát video quảng cáo tại thời điểm ra mắt.
CHỈ SỐ QUẢNG CÁO đoạn clip YOUTUBE quan lại TRỌNG
Khi chiến dịch truyền bá được ra mắt, các bạn phải thường xuyên theo dõi hiệu quả hoạt động, một số chỉ số quan trọng đặc biệt bạn phải nắm bắt kỹ lúc chạy youtube ads là:
• Lượt hiển thị: mỗi lần phân phát quảng bá chỉ được tính một lần hiển thị.
• Lượt xem: toàn bộ lượt coi quảng cáo dài thêm hơn 10 giây sẽ tiến hành tính vào lượt coi kênh.
• tỷ lệ xem: cho thấy tỷ lệ % tín đồ xem đưa ra quyết định xem xúc tiến quảng cáo video.
• giá mỗi lược CPV trung bình: Số tiền cần trả mang đến ai kia xem quảng cáo.
• Số lượt xem tìm được: khi ai đó xem quảng cáo, xem một video clip khác bên trên Youtube trong vòng 7 ngày.
Muốn gồm một chiến dịch thành công không thể bỏ qua mất những chỉ số trên kênh Youtube.
DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊNYOUTUBE QUẢNG CÁO SIÊU TỐC
Bạn không nắm rõ cách quảng bá trên youtube, bạn phải Agency hỗ trợ. Quảng Cáo vô cùng Tốc với trên 13 năm kinh nghiệm mảng Youtube Ads đã cùng đang ship hàng cho sản phẩm ngàn khách hàng từ trước đến nay.
• Đơn vị hỗ trợ dịch vụ pr kênh Youtube rất tốt, support chiến báo giálược marketing Youtube tương xứng cho từng sản phẩm dịch vụ mang đến DNSME.
• với trên 7 năm làm công ty đối tác chính thức Google, hứa hẹn mang lại cho quý người tiêu dùng nhiều khuyến mãi giá trị nhất.
• Đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, xử trí kỹ thuật nhanh chóng lẹ đem lại trải nghiệm rất tốt cho khách hàng hàng.
Tìm hiểu thêm: bảng giá quảng cáo YBhàng đầu Việt Nam

10 CÁCH TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE HIỆU QUẢ
Khởi chạy một chiến dịch quảng cáo thành công xuất sắc bạn phải bảo vệ tối ưu số đông yếu tố sau:
• xác minh số liệu và kim chỉ nam toàn chiến chạy ads: Lượt view, hiển thị, phần trăm xem, chuyển đổi.
• liên tục theo dõi phần đa vị trí chuyển động kém, khắc phục và hạn chế hoặc loại trừ ngay.
• Áp dụng hình hình ảnh thu nhỏ, ảnh tĩnh chất lượng cao từ video clip để thu hút người đọc nhấp vào.
• tạo nên lời kêu gọi hành vi liên kết dẫn mang lại một URL như thế nào đó.
• Tạo màn hình hiển thị kết thúc tuyệt vời để thu hút người tiêu dùng đăng ký kênh video, quảng bá thương hiệu giỏi hơn.
• về tối ưu phụ đề gần gũi đúng intent người tiêu dùng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn người xem.
• suy xét điều chỉnh độ dài đoạn clip một cách tương xứng cho tín đồ xem.
QUẢNG CÁO KÊNH YOUTUBE| CÂU HỎI LIÊN QUAN
Xoay quanh chủ thể “ lăng xê kênh Youtube”, Quảng Cáo hết sức Tốc nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn xem cùng được shop chúng tôi giải đáp chi tiết như sau:
1. Phương pháp chặn quảng cáo đoạn clip youtube trên sản phẩm công nghệ tính
Youtube Ads xuất hiện vô số lần bên trên tài khoản khiến người xem cảm giác khó chịu. Cách sớm nhất để ngăn quảng cáo chính là bạn thêm ứng dụng “ Adblock đến Youtube™” vào thông tin tài khoản google chrome của bạn. Bạn chỉ cần bật kĩ năng chặn Adblock thì toàn bộ quảng cáo sẽ không còn hiển thị khi bạn xem đoạn phim nữa.

2. Bí quyết tăng view youtube hiển thị đúng mục tiêu
Video Youtube càng có không ít lượt coi thì Youtube sẽ ưu tiên hiển thị bên trên Youtube nhiều hơn. Một trong những cách tăng view kênh Youtubecó thể tham khảo là: