Tuổi thiếu niên là tuổi của cầu mơ cùng hoài bão. Nó nối liền với khát vọng đoạt được thử thách và giải được mật mã cuộc đời. Khát vọng luôn luôn xanh và cuộc sống đời thường luôn đẹp, tuy nhiên trong một thời khắc nào đó, có thể nhiều bạn trẻ đã thấy cuộc đời như một mớ bòng bong của không ít điều kinh ngạc với bao trăn trở rất khó tỏ bày. Đi qua tuổi thơ, cuộc đời lộ diện trước mắt bạn một hành trình dài, những hoa hồng tuy thế cũng rất nhiều chông gai. Cuộc sống, với tất cả sự hà khắc vốn gồm của nó, sẽ khiến cho cho bước chân bạn nhiều lần rướm máu. Và đa số giọt máu đó, hoặc vẫn thấm xuống tuyến phố bạn vẫn đi và gìn giữ đó dấu son của một vị anh hùng, hoặc sẽ trở nên dấu chấm hết cho phần nhiều khát vọng đoản mệnh của một kẻ nhụt tâm, chùn bước. Tuy thế dù gắng nào chăng nữa, các bạn hãy nhớ rằng: để trưởng thành, những thách thức và thất bại lúc nào cũng là vấn đề cần thiết.

Bạn đang xem: Hạt giống tâm hồn đọc hiểu

(Theo phân tử giống vai trung phong hồn dành cho tuổi teen, tập 2 - các tác giả, NXB Tổng thích hợp TP. Hồ Chí Minh, 2012, tr.02)

Câu 1. Hãy chỉ ra trải qua tuổi thơ cuộc sống của con fan sẽ rứa nào?.(0,5 điểm)

Câu 2. Nêu tác dụng biện pháp tu từ bỏ ẩn dụ trong câu: Đi qua tuổi thơ, cuộc đời lộ diện trước mắt chúng ta một hành trình dài, nhiều hoa hồng mà lại cũng không ít chông gai. (0,5 điểm)


Câu 3. trên sao rất có thể nói: Cuộc sống, với tất cả sự hà khắc vốn tất cả của nó, sẽ khiến cho bước chân bạn những lần rướm máu.(1,0 điểm)

Câu 4. Thông điệp cơ mà Anh/ chị trọng tâm đắc tốt nhất qua văn bản là gì? vì sao chọn thông điệp đó?(1,0 điểm)

Đáp án đọc gọi Hạt giống trung ương hồn tập 2: Đề số 1

*

Câu 1: Đi qua tuổi thơ, cuộc đời lộ diện trước mắt bạn một hành trình dài, các hoa hồng tuy vậy cũng ít nhiều chông gai

Câu 2:

- biện pháp tu từ: ẩn dụ : huê hồng , chông gai 

- Tác dụng: giúp người đọc đọc được ví dụ về quý hiếm của cuộc đời. Đó là để có hạnh phúc, chúng ta phải trải trải qua nhiều khó khăn, demo thách

Câu 3: Mỗi học sinh đều rất có thể nêu ra phần đông quan điểm khác nhau của mình

Ví dụ: Cuộc sống, với tất cả sự hà khắc vốn bao gồm của nó, sẽ khiến cho bước đi bạn các lần rướm máu. Vì cuộc sống đời thường luôn tiềm ẩn những khó khăn khăn, thử thách. Vượt qua được khổ cực đó, chúng ta phải gật đầu đau đớn, thậm chí còn phải trả giá bởi nhiều thứ. Nặng nề khăn, thử thách là môi trường thiên nhiên để con bạn rèn luyện ý chí, nghị lực.

Câu 4: học sinh hoàn toàn có thể trình bày với lí giải thông điệp trung tâm đắc tốt nhất theo ý riêng, ko vi phạm chuẩn mực đạo đức cùng pháp luật.

Đọc phát âm Hạt giống trọng điểm hồn tập 2: Đề số 2

Phần I. Đọc gọi (3.0 điểm)

Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu:

bài học về việc chào đón thành công luôn luôn thật dễ nắm bắt và dễ dàng thực hiện. Nhưng đối mặt với thất bại, tốt nhất là thất bại đầu đời, lại là điều không hề dễ dàng. Với tất cả mọi người, chiến bại - tuyệt nhất là thất bại trong số mối dục tình - hay vẫn tạo nên những thương tổn sâu sắc. Điều này càng trở cần nặng năn nỉ đối với chúng ta trẻ. Nhưng bạn có hiểu được tất cả bọn họ đều bao gồm quyền được khóc? Vậy nên nếu như bạn đang cảm xúc cô đơn, vô vọng thì hãy cho phép mình được khóc. Hãy để phần đa giọt nước mắt nóng nồng xoa nhẹ trái tim vẫn thổn thức của bạn. Cùng hãy tin rằng ở chỗ nào đó, gồm một người nào này vẫn đang sẵn lòng kề vai cho chính mình tựa, ý muốn được ôm các bạn vào lòng và lau khô các giọt nước đôi mắt của bạn... Mong muốn nhìn thấy ước vồng, ta phải đi qua cơn mưa… vì chưng thế, hãy tin mai sau nắng đang lên, và cuộc đời lại sẽ ươm hồng phần đa ước mơ của bạn, một khi chúng ta còn giữ trong lòng ánh sáng sủa của niềm tin.

(Theo hạt giống trung tâm hồn dành riêng cho tuổi teen, tập 2 - nhiều tác giả, NXB Tổng vừa lòng TP. Hồ Chí Minh, 2012, tr.02)

Câu 1 (0,5 điểm): khẳng định phương thức biểu đạt chính của văn phiên bản trên.

Câu 2 (1,0 điểm): Em hiểu thế nào câu “Muốn nhìn thấy cầu vồng, ta phải đi qua cơn mưa...”.

Câu 3 (0,5 điểm): lý do tác mang lại khẳng định : “Đối mặt với thất bại, tốt nhất là đại bại đầu đời, lại là điều không hề dễ dàng"

Câu 4: Thông điệp nhưng Anh/ chị trung ương đắc tốt nhất qua văn bạn dạng là gì? vị sao?

Đáp án gọi hiểu hạt giống trọng điểm hồn tập 2: Đề số 2

Câu 1

PTBĐ chính: nghị luận

Câu 2

- mong vồng là thứ đẹp đẽ, huy hoàng, nhiều màu sắc. Nó tượng trưng cho rất nhiều điều giỏi đẹp, phần đa thành công, số đông khao khát của bé người. Trận mưa là hình hình ảnh tượng trưng cho những khó khăn, vấp ngã, thất bại. Cầu vồng chỉ lộ diện sau cơn mưa tương tự như việc con tín đồ chỉ có thể đạt được thành công, đầy đủ thứ tốt đẹp sau khoản thời gian đã trải qua các vất vả, gian lao, thất bại. Muốn thành công xuất sắc thì đề nghị trai qua thất bại, vấp váp ngã.

Câu 3

 Sở dĩ tác giả cho rằng " “Đối phương diện với thất bại, tốt nhất là thua đầu đời, lại là điều không hề dễ dàng" là vì vốn dĩ thất bại đã tạo nên những tổn hại sâu sắc. Mặc dù vậy thất bại quãng đời đầu lại sở hữu sức tổn thương nhiều nhất, dễ khiến cho con người gục ngã, bi quan, chán nản và bi quan nhất. Vày một khi bắt tay vào thao tác làm việc gì mà gặp thất bại ngay những bước đầu tiên con fan thường sẽ sở hữu được sự tuyệt vọng và chán nản thay vị những hứng thú ban đầu. Vậy nên, đối mặt với thua đầu đời thật không dễ dàng.

Câu 4

Học sinh rất có thể trình bày với lí giải thông điệp chổ chính giữa đắc tuyệt nhất theo ý riêng, không vi phạm chuẩn mực đạo đức cùng pháp luật. Sau đấy là vài gợi ý:

Hồi đó một người chúng ta tôi bắt phát đứa phụ nữ lên cha tuổi vì nó đã tầm giá phạm cả một cuộn giấy gói hoa màu vàng. Tài lộc thì eo hẹp, vậy mà đứa phụ nữ cứ cụ trang hoàng chiếc hộp kim cương giáng sinh để dưới cây thông khiến bạn tôi nổi giận. Mặc dù có bị phân phát đi nữa, sáng hôm sau đứa đàn bà cũng có hộp quà mang lại cho cha và nói: "Con tặng cho phụ thân nhân thời gian giáng sinh.". Anh cảm thấy ngượng ngùng vì phản ứng gay gắt của bản thân mình hồi ngày hôm trước nhưng rồi cơn giận lại bùng lên lần nữa khi anh mở vỏ hộp ra thấy hộp trống không.

Anh nói lớn với con: "Này, con lưỡng lự rằng khi mang lại ai món xoàn thì phải bao gồm gì trong số ấy chứ."

Đứa bé ngơ ngác nhìn phụ vương sợ hãi nước mắt lưng tròng: "Cha ơi nó đâu tất cả trống rỗng. Nhỏ đã thổi gần như nụ hôn vào hộp. Nhỏ bỏ đầy mọi tình yêu thương của bé vào đó. Toàn bộ dành cho cha mà."

Người phụ vương nghe tim bản thân thắt lại. Anh ôm con vào lòng và mong xin bé tha thứ mang đến mình.

(TríchHạt giống trọng điểm hồn)


Câu 1.1

khẳng định phương thức diễn tả chính được sử dụng trong văn bạn dạng trên. 


A
tự sự
B
mô tả
C
Nghị luận
D
Thuyết minh

Đáp án của giáo viên giải mã hay : A


Lời giải chi tiết :

Đoạn trích áp dụng phương thức mô tả tự sự.


Xem giải đáp - giải thuật
Câu 1.2

Câu văn “Hồi đó một người bạn tôi bắt phân phát đứa phụ nữ lên ba tuổi vì nó đã mức giá phạm cả một cuộn giấy gói hoa color vàng.” tất cả mấy cụm danh từ?


A
hai
B
bố
C
bốn
D
Năm

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : B


Lời giải chi tiết :

Câu văn trên có bố cụm danh từ: một người bạn, đứa con gái lên ba tuổi, cuộn giấy gói hoa màu sắc vàng.


Xem câu trả lời - lời giải
Câu 1.3

Xét theo cấu tạo, câu văn “Hồi kia một người bạn tôi bắt vạc đứa đàn bà lên cha tuổi vị nó đã tổn phí phạm cả một cuộn giấy gói hoa màu sắc vàng. thuộc hình dáng câu gì?


A
Câu đối chọi
B
Câu ghép
C
Câu rút gọn
D
Câu quan trọng đặc biệt

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : B


Lời giải chi tiết :

Xét theo cấu tạo, câu văn bên trên thuộc thứ hạng câu ghép.

Hồi đó một người chúng ta tôi // bắt vạc đứa con gái lên cha tuổi do nó // đã tổn phí phạm cả một cuộn (…)

CN1 VN1 CN2 VN2


Xem đáp án - giải thuật
Câu 1.4

Đoạn trích trên nói về tình cảm gì?


A
Tình cảm gia đình
B
Tình thầy trò
C
Tình bạn
D
Tình thôn nghĩa thôn

Đáp án của giáo viên giải mã hay : A


Lời giải cụ thể :

Đoạn trích trên nói đến tình cảm gia đình.


Xem giải đáp - giải thuật
Câu 1.5

bài học rút ra từ mẩu chuyện trên là gì?


A
Khi nhận ra sự giúp đỡ phải biết ơn, ghi nhớ.
B
Biết yêu thương và đánh giá mọi vấn đề một cách sâu sắc.
C
Không buộc phải để tâm đến các việc tiêu cực khiến mình bận lòng.
D
sống vô tư, biết tự lực với không cần sự trợ giúp của gần như người.

Đáp án của giáo viên giải mã hay : B


Lời giải chi tiết :

Bài học đúc rút từ mẩu truyện trên là biết thân thương mọi fan và nhìn nhận mọi vấn đề một biện pháp sâu sắc.

Xem thêm: Hơn 20 Năm Yêu Của Vương Phi, Tạ Đình Phong Và Vương Phi, Hơn 20 Năm Yêu Của Vương Phi Và Tạ Đình Phong


Xem câu trả lời - lời giải
câu hỏi 2 :

Đọc đoạn trích sau và vấn đáp các câu hỏi:

Con hãy yêu thương thương toàn bộ mọi bạn chung quanh mình và tận tình hỗ trợ họ lúc mình rất có thể làm được. Nhỏ đừng tranh hơn với ai, hãy nhường nhịn mang đến họ rộng mình. Cuộc sống đời thường chỉ có chân thành và ý nghĩa khi nó được tưới non bằng dòng nước của mến yêu. Không có thương yêu, nhân loại này lập tức biến thành địa ngục. Nhỏ hãy luôn luôn luôn cẩn thận xem mọi fan đang đề xuất gì với tìm cách giúp đỡ họ. Tuy vậy hãy giúp đỡ một cách bí mật đáo đừng khoe cho mọi tín đồ biết, khi chúng ta tự hào về lòng tốt của chính bản thân mình thì người thương ái chân thực đã mất tích mà niềm tự tôn đã chiếm chỗ.

(Việt quang –Trở lại thiên đường)


Câu 2.1

xác minh phương thức miêu tả chính được sử dụng trong văn bạn dạng trên. 


A
từ bỏ sự
B
biểu đạt
C
Nghị luận
D
Thuyết minh

Đáp án của giáo viên lời giải hay : C


Lời giải chi tiết :

Đoạn trích thực hiện phương thức diễn tả nghị luận.


Xem giải đáp - giải thuật
Câu 2.2

Theo văn bản, cuộc sống chỉ có chân thành và ý nghĩa khi nào?


A
Khi bọn họ cầm súng bảo đảm an toàn đất nước
B
khi nó được đong đầy bằng cố gắng nỗ lực của mọi cá nhân
C
khi nó được tưới non bằng làn nước của yêu dấu
D
lúc nó đầy ắp tiếng cười của người thân yêu

Đáp án của giáo viên giải mã hay : C


Lời giải chi tiết :

Theo văn bản, cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi nó được tưới đuối bằng dòng nước của yêu thương yêu.


Xem đáp án - giải thuật
Câu 2.3

biện pháp tu từ nào khá nổi bật trong đoạn trích trên? 


A
so sánh
B
Nhân hóa
C
Điệp cấu tạo
D
Hoán dụ

Đáp án của giáo viên giải mã hay : C


Lời giải chi tiết :

Biện pháp tu trường đoản cú điệp cấu trúc: “con”/ “con hãy”.


Xem lời giải - giải thuật
Câu 2.4

xác minh kiểu câu và tính năng của câu sau: “Con chớ tranh rộng với ai, hãy nhường nhịn cho họ rộng mình.”


A
Câu cầu khiến dùng để khuyên bảo
B
Câu trằn thuật dùng để làm thông báo
C
Câu cảm thán sử dụng để thể hiện cảm xúc
D
Câu nghi vấn dùng để hỏi

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : A


Lời giải cụ thể :

Con đừng tranh hơn với ai, hãy dường nhịn đến họ rộng mình.

- kiểu câu: câu mong khiến.

- Chức năng: dùng để làm khuyên bảo.


Xem giải đáp - giải thuật
Câu 2.5

Đoạn trích gợi đến suy nghĩ về?


A
giá bán trị của việc đợi hóng trong cuộc sống
B
Tình yêu thương của mỗi con fan
C
Sự hiến đâng trong cuộc sống thường ngày
D
Sự vô cảm của một thành phần giới trẻ hiện nay

Đáp án của giáo viên lời giải hay : B


Lời giải cụ thể :

Đoạn trích gợi đến suy xét về tình yêu yêu đương của mỗi bé người.


Xem giải đáp - giải thuật
thắc mắc 3 :

Đọc đoạn thơ sau và vấn đáp các câu hỏi:

Sau tất cả mọi vui ai oán chết sống

Đôi khi cây thành khu vực nhớ mang đến người

Tôi viết về cây giữa mùa hạt giống

Đang trồng gieo trên mọi nước non ta

Cây của rừng sâu, đồng ruộng, vườn cửa nhà

Cây xanh xao của đường xuyên phái mạnh Bắc

Cây chằng chịt ôm cuộc đời ấm áp

người ở giữa cây, cây ở mặt người.

bài xích thơ xanh cây viết bên dưới mặt trời

mang đến ta đọc phần nhiều lời yêu phương diện đất.

(Tạ ơn cây, Vũ Quần Phương )


Câu 3.1

Đoạn thơ trên gồm cùng thể thơ với văn bạn dạng nào dưới đây?


A
Ông đồ gia dụng (Vũ Đình Liên)
B
quê nhà (Tế Hanh)
C
Khi con tu hụ (Tố Hữu)
D
nhìn trăng (Hồ Chí Minh)

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : B


Lời giải chi tiết :

Đoạn trên được viết theo thể thơ tám chữ, thuộc thể thơ với bài Quê hương (Tế Hanh)


Xem lời giải - giải mã
Câu 3.2

những phương thức diễn đạt được áp dụng trong đoạn trích bên trên là?


A
từ sự, mô tả
B
Miêu tả, nghị luận
C
Miêu tả, biểu cảm
D
Thuyết minh, biểu cảm

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : C


Lời giải cụ thể :

Đoạn trích áp dụng phương thức biểu đạt miêu tả, biểu cảm.


Xem câu trả lời - giải thuật
Câu 3.3

phương án tu từ nào được áp dụng trong câu thơ “Cây của rừng sâu, đồng ruộng, vườn nhà/ Cây xanh biếc của mặt đường xuyên phái mạnh Bắc”? 


A
Điệp ngữ, liệt kê
B
Đảo ngữ, hoán dụ
C
Nhân hóa, ẩn dụ
D
Nói quá, điệp trường đoản cú

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : A


Lời giải chi tiết :

Biện pháp tu từ:

- Liệt kê: Cây của rừng sâu, đồng ruộng, vườn cửa nhà

- Điệp ngữ: “cây”, “của”.


Xem giải đáp - lời giải
Câu 3.4

Câu thơ “Người trọng tâm cây, cây ở bên người” ẩn dụ cho điều gì? 


A
Con bạn và vạn vật thiên nhiên sống trong cấu kết
B
cây cỏ tạo ra con người
C
bé người thống trị thiên nhiên
D
Cả cha phương án trên

Đáp án của giáo viên lời giải hay : A


Lời giải chi tiết :

Câu thơ bên trên ẩn dụ cho bài toán con bạn và thiên nhiên luôn luôn sống vào hòa hợp.


Xem giải đáp - giải mã
Câu 3.5

Nội dung bao gồm của đoạn thơ bên trên là? 


A
cảm tình tri ân của tác giả so với cây
B
Sự xót xa khi cây cối bị chặt phá
C
Sự phẫn nộ về hồ hết kẻ phá hoại môi trường thiên nhiên
D
Phương pháp chăm sóc cây trồng

Đáp án của giáo viên giải mã hay : A


Lời giải chi tiết :

Đoạn thơ biểu lộ niềm tri ân của tác giả so với cây. Vào cảm nhận trong phòng thơ, cây luôn luôn hiện diện trong cuộc sống, gồm vai trò quan trọng và gồm mối tương tác gắn bó khăng khít với con người.


Xem câu trả lời - giải thuật
câu hỏi 4 :

Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi:

<...> Văn tả thật ít lời mà cảnh chỉ ra như vẽ, không những có láng ông đồ nhưng mà cả loại tiêu điều của xóm hội qua mắt của ông đồ. Người sáng tác đã có những chi tiết thật đắt: vị trí ông thiết bị là bút mực, vị trí trời đất là gió mưa, vị trí xã hội là sự việc thờ ơ không có bất kì ai hay. Thể thơ năm chữ vốn gồm sức biểu hiện những mẩu truyện dâu bể, hoài niệm, đã tỏ ra siêu đắc địa, nhịp điệu khơi gợi một nỗi bi đát nhẹ mà lại thấm. Color mưa những vết bụi khép lại đoạn thơ thật ảm đạm, lạnh, buồn, vắng. Như vậy cũng chỉ cách tám câu, tứ mươi chữ, đầy đủ nói hết những cách chót của một thời tàn. Sự đối chiếu cụ thể ở đoạn này và đoạn trên: mực với mực, giấy cùng với giấy, tín đồ với người, càng mang lại ta cái tuyệt vời thảng thốt xót xa của việc biến thiên. <...>

(Vũ Quần Phương)


Câu 4.1

nhận xét viết về bài bác thơ nào đã học trong lịch trình Văn 8?


A
Ông đồ gia dụng
B
quê hương
C
Khi bé tu hụ
D
ngắm trăng

Đáp án của giáo viên giải mã hay : A


Lời giải chi tiết :

Lời nhận xét viết về bài thơ Ông đồ.


Xem câu trả lời - giải mã
Câu 4.2

Phương thức diễn đạt chính của đoạn trích bên trên là?


A
tự sự
B
miêu tả
C
Nghị luận
D
Thuyết minh

Đáp án của giáo viên lời giải hay : C


Lời giải cụ thể :

Đoạn trích áp dụng phương thức mô tả nghị luận.


Xem giải đáp - lời giải
Câu 4.3

Câu “Văn tả thật ít lời mà cảnh hiển thị như vẽ, không chỉ có có bóng ông đồ mà lại cả mẫu tiêu điều của buôn bản hội qua đôi mắt của ông đồ.” thực hiện hành vi nói nào? 


A
Hỏi
B
trình bày
C
Điều khiển
D
có tương lai

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : B


Lời giải cụ thể :

Câu “Văn tả thật ít lời cơ mà cảnh hiện ra như vẽ, không chỉ là có trơn ông đồ mà lại cả chiếc tiêu điều của xã hội qua đôi mắt của ông đồ.” thực hiện hành động nói trình bày.


Xem lời giải - lời giải
Câu 4.4

Câu: “Như vậy cũng chưa đến tám câu, tứ mươi chữ, đầy đủ nói hết những bước chót của 1 thời tàn” xét theo mục tiêu nói thuộc đẳng cấp câu gì?


A
Câu nghi vấn
B
Câu cầu khiến
C
Câu cảm thán
D
Câu trằn thuật

Đáp án của giáo viên lời giải hay : D


Lời giải chi tiết :

Câu: “Như vậy cũng chưa đến tám câu, tư mươi chữ, đầy đủ nói hết những cách chót của một thời tàn” xét theo mục đích nói thuộc loại câu è thuật.


Xem giải đáp - giải mã
Câu 4.5

Câu văn “Màu mưa bụi khép lại đoạn thơ thật ảm đạm, lạnh, buồn, vắng.” sử dụng phương án tu trường đoản cú gì?


A
so sánh
B
Đảo ngữ
C
Liệt kê
D
Nói thừa

Đáp án của giáo viên giải thuật hay : C


Lời giải chi tiết :

Câu văn bên trên sử dụng biện pháp tu từ liệt kê (ảm đạm, lạnh, buồn, vắng).


Xem câu trả lời - lời giải
Trắc nghiệm Tổng hợp những đề phát âm hiểu phần 5 Văn 8

Luyện tập với củng cố kiến thức Tổng hợp những đề phát âm hiểu phần 5 Văn 8 với không thiếu thốn các dạng bài xích tập trắc nghiệm gồm đáp án và lời giải chi tiết


Xem chi tiết
Trắc nghiệm Tổng hợp những đề đọc hiểu phần 6 Văn 8

Luyện tập với củng cố kỹ năng Tổng hợp những đề đọc hiểu phần 6 Văn 8 với không thiếu các dạng bài bác tập trắc nghiệm có đáp án và giải thuật chi tiết


Xem chi tiết
Trắc nghiệm Tổng hợp những đề đọc hiểu phần 3 Văn 8

Luyện tập với củng cố kiến thức Tổng hợp những đề hiểu hiểu phần 3 Văn 8 với đầy đủ các dạng bài bác tập trắc nghiệm có đáp án và lời giải chi tiết


Xem cụ thể
Trắc nghiệm Tổng hợp những đề hiểu hiểu phần 2 Văn 8

Luyện tập và củng cố kiến thức và kỹ năng Tổng hợp những đề hiểu hiểu phần 2 Văn 8 với tương đối đầy đủ các dạng bài xích tập trắc nghiệm có đáp án và giải mã chi tiết


Xem cụ thể
Trắc nghiệm Tổng hợp các đề phát âm hiểu phần 1 Văn 8

Luyện tập với củng cố kỹ năng và kiến thức Tổng hợp các đề hiểu hiểu phần 1 Văn 8 với vừa đủ các dạng bài bác tập trắc nghiệm gồm đáp án và giải thuật chi tiết


Xem cụ thể
× Báo lỗi góp ý
vấn đề em chạm mặt phải là gì ?

Sai chính tả Giải cực nhọc hiểu Giải không đúng Lỗi khác Hãy viết cụ thể giúp auucmyschool.edu.vn


giữ hộ góp ý Hủy vứt
Liên hệ chính sách
*

*
*

*
*

*

*

Đăng ký kết để nhận giải thuật hay và tài liệu miễn phí

Cho phép auucmyschool.edu.vn nhờ cất hộ các thông tin đến các bạn để nhận ra các lời giải hay tương tự như tài liệu miễn phí.